Cách chụp ảnh hiệu ứng bầm mắt trên Instagram

Instagram có rất nhiều hiệu ứng đẹp và độc, lạ để bạn lựa chọn quay video Story, thay đổi phong cách quay video truyền thống đăng lên Instagram Story. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn filter quay video bầm mắt, thay đổi diện mạo của bạn khi có thêm hiệu ứng mắt bầm. Về cơ bản thì để tải hiệu ứng mắt bầm quay video Instagram cũng tương tự như hiệu ứng con ong trên Instagram hay hiệu ứng 3 con gấu trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và dùng hiệu ứng mắt bầm trên Instagram.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng mắt bầm Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để đăng tải video Story. Sau đó tại giao diện quay video, chúng ta nhìn xuống dưới phần hiệu ứng và kéo xuống cuối tới biểu tượng kính lúp như hình dưới đây.

Tìm hiệu ứng Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại Thư viện hiệu ứng chúng ta nhấn và biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa bruises để tìm hiệu ứng bầm mắt.

Lúc này hiển thị các hiệu ứng theo từ khóa, nhấn vào video hiệu ứng bầm mắt như hình dưới đây.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy video sử dụng hiệu ứng bầm mắt hiển thị như thế nào. Chúng ta có thể nhấn Dùng thử để thử dùng hiệu ứng. Nhấn biểu tượng download để tải hiệu ứng xuống album.

Tải hiệu ứng

Bước 4:

Quay trở lại giao diện quay video Story trên Instagram. Bạn tìm tới hiệu ứng bruises đã tải xuống và chỉ cần quay video với hiệu ứng bầm mắt là xong. Cuối cùng bạn quay video như bình thường rồi chèn thêm âm thanh, chữ viết hay những hiệu ứng khác rồi đăng tải lên Instagram là được.

Video hướng dẫn quay hiệu ứng bầm mắt trên Instagram

Thứ Ba, 19/01/2021 20:50
51 👨 6.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram