Cách quay video hiệu ứng dự đoán 2021 Instagram

Có rất nhiều hiệu ứng đẹp trên Instagram để chúng ta lựa chọn sử dụng quay video hoặc chụp ảnh Story, với những filter độc đáo, ngộ nghĩnh như hiệu ứng We are Bears Instagram chẳng hạn. Và khởi đầu cho những ngày mới trong năm 2021 này, Instagram có thêm hiệu ứng dự đoán trong năm nay bạn sẽ như thế nào, với những câu dự đoán ngẫu nhiên và cũng rất thú vị. Hiệu ứng này sẽ đưa ra những lời tiên đoán khác nhau cho cuộc sống của bạn năm nay gặp điều bất ngờ gì. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video dự đoán năm 2021 trên Instagram.

Hướng dẫn quay video dự đoán 2021 trên Instagram

Bước 1:

Chúng ta mở giao diện quay video Story trên Instagram rồi tại phần hiệu ứng, bạn kéo xuống cuối cùng rồi nhấn vào biểu tượng kính lúp. Lúc này sẽ chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng tìm kiếm như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhập từ khoá dự đoán 2021 và sẽ hiển thị 2 hiệu ứng như hình dưới đây. Bạn chọn hiệu ứng muốn tải xuống rồi nhấn biểu tượng như dưới đây để lưu hiệu ứng vào album hiệu ứng của mình trên Instagram.

Bước 3:

Trong giao diện quay video trên Story Instagram thì bạn tìm tới hiệu ứng mới tải xuống. Sau đó chúng ta nhấn nút chính giữa để tiến hành quay video và nhận dự đoán cho năm 2021 của mình là gì nhé. Bạn cứ quay video đến khi lời dự đoán dừng lại và hiển thị trên màn hình là được nhé.

Bước 4:

Nếu không thích lời tiên đoán đang hiện trên mà hình thì chúng ta có thể quay lại. Cuối cùng đăng video lên Story như bình thường và kèm thêm nội dung tùy theo ý bạn.

Video hướng dẫn dùng hiệu ứng dự đoán tương lai Instagram

Thứ Ba, 12/01/2021 22:20
42 👨 2.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram