Cách tạo slideshow trên iPhone

Ứng dụng Photos trên iPhone ngoài việc quản lý hình ảnh và video thì bạn có thể sử dụng được nhiều tính năng như chỉnh sửa hình ảnh iPhone bằng Photos hay tạo slideshow hình ảnh và video. Về cơ bản chúng ta không ta không thể lưu lại slideshow trên iPhone, nhưng bạn cũng có thể tạo slideshow để phát trực tiếp lên Apple TV bằng AirPlay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo slideshow trên iPhone.

Hướng dẫn tạo slideshow trên iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở ứng dụng Photos trên iPhone rồi nhấn vào Chọn ở góc phải trên cùng. Tiếp đến nhấn vào hình ảnh và video bạn muốn tạo thành slideshow trình chiếu.

Nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc trái dưới cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn có sẵn, người dùng sẽ nhấn vào mục Bản trình chiếu để bắt đầu tạo slideshow trên iPhone.

Chọn bản trình chiếu

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy slideshow được trình chiếu với hình ảnh và video bạn chọn. Để thay đổi lại kiểu trình chiếu hình ảnh và video trên iPhone, bạn nhấn vào mục Tùy chọn ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Tùy chọn slideshow

Bước 4:

Ở giao diện mới này bạn sẽ thấy có các mục điều chỉnh lại slideshow mới tạo gồm:

  • Chủ đề: Sử dụng tùy chọn này để thay đổi chủ đề trình chiếu của bạn.
  • Nhạc: Thay đổi nhạc nền của slideshow. Bạn cũng có thể tải nhạc từ ứng dụng Nhạc.
  • Lặp lại: Để phát trình chiếu của bạn theo vòng lặp, hãy bật tùy chọn này.
  • Thanh trượt: Sử dụng thanh trượt này để thay đổi tốc độ phát lại trình chiếu của bạn. Kéo thanh trượt sang trái làm giảm tốc độ, trong khi kéo thanh trượt sang phải sẽ tăng tốc độ.

Tùy chọn chỉnh sửa slideshow

Mọi thay đổi bạn lựa chọn sẽ đều được áp dụng ngay trong slideshow.

Bước 5:

Sau khi đã áp dụng những thay đổi mới thì bạn nhấn vào Xong để lưu lại. Kết quả người dùng sẽ thấy slideshow được làm mới ngay lập tức với những thay đổi mà bạn đã áp dụng.

Slideshow mới trên iPhone

Video hướng dẫn tạo slideshow trên iPhone

Thứ Ba, 10/05/2022 09:16
52 👨 2.319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video