Cách đặt ảnh bìa album trên iPhone

Mỗi album trên iPhone đều có ảnh bìa đặt mặc định là ảnh mới thêm vào album, hoặc ảnh mới mở gần đây. Từng album ảnh trên iPhone sẽ có ảnh riêng khác nhau và được đặt không cố định. Tuy nhiên mọi người có thể tự đổi sang ảnh mình thích làm ảnh bìa album trên iPhone chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi ảnh bìa album trên iPhone.

Hướng dẫn đổi ảnh bìa album trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào album ảnh trên iPhone rồi tìm tới album ảnh mà bạn muốn thay đổi ảnh bìa, chẳng hạn ở đây là album Wallpaper.

Album ảnh trên iPhone

Bước 2:

Trong album ảnh này bạn sẽ nhìn thấy tất cả hình ảnh. Chúng ta nhấn và giữ vào hình ảnh mà bạn muốn đặt làm ảnh bìa cho album ảnh trên iPhone.

Ảnh trong album ảnh trên iPhone

Bước 3:

Lúc này sẽ hiển thị danh sách các tùy chọn cho ảnh như dưới đây, chúng ta nhấn vào Đặt làm ảnh chỉnh. Ngay lập tức ảnh đã chọn sẽ được chuyển sang làm ảnh bìa cho album ảnh trên iPhone.

Đặt ảnh làm ảnh bìa trên iPhone

Kết quả ảnh được chọn làm ảnh bìa album trên iPhone như hình dưới đây.

Đổi ảnh làm ảnh bìa trên iPhone

Ảnh bìa mà bạn đã chọn cho album ảnh iPhone sẽ được đặt đến khi bạn thay đổi sang ảnh bìa khác nếu muốn. Để đổi sang ảnh bìa album ảnh trên iPhone khác, bạn thực hiện tương tự với từng bước như trên.

Thứ Ba, 25/01/2022 21:23
51 👨 1.770
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản