Cách nhận skin Volkath Xung Thiên Thần Tướng Liên Quân miễn phí

Bộ trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng sắp ra mắt tới đây sẽ được tặng miễn phí cho các game thủ sau nhiều sự kiện cộng đồng hấp dẫn. Người chơi chỉ cần chăm chỉ là có thể nhận được bộ skin độc đáo trong sự kiện Liên Quân Volkath lần này. Chưa rõ phiên bản Liên Quân thử nghiệm có skin này hay chưa.

Volkath Xung Thiên Thần Tướng là bộ trang phục lấy cảm hứng từ nét văn hóa của Việt Nam. Trước đó, Liên Quân Mobile đã tặng miễn phí trang phục Việt Nam Ilumia Thiên Nữ Áo Dài miễn phí cho các game thủ. Dưới đây là thông tin về sự kiện và hướng dẫn nhận trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng.

Nhận trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng miễn phí trong sự kiện Liên Quân Volkath

Thời gian diễn ra sự kiện bắt đầu từ ngày 02/12 đến 23:59 ngày 15/12/2020. Bạn sẽ phải thu thập Ngựa Thần Tướng và Giáp Xung Thiên để nhận trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng miễn phí.

nhan skin volkath xung thien than tuong

Cách nhận Ngựa Thần Tướng: Đăng nhập vào game đủ 7 ngày kể từ ngày sự kiện bắt đầu.

Cách nhận Giáp Xung Thiên: Làm đủ nhiệm vụ mở 8 mảnh Giáp Xung Thiên, có hai loại nhiệm vụ đó là:

Nhiệm vụ đặc biệt - Chỉ được làm một lần duy nhất

  • Xem phim Truyền Thuyết Volkath Xung Thiên Thần Tướng - Nhận 1 lượt mở mảnh
  • Xem video ngắn Volkath Xung Thiên Thần Tướng - Nhận 1 lượt mở mảnh

Nhiệm vụ mỗi ngày:

  • Chơi 1 game - Nhận một lượt mở mảnh
  • Chia sẻ trang - Nhận một lượt mở mảnh (chia sẻ khi ở trình duyệt ngoài game)
  • Trả lời câu hỏi - Nhận một lượt mở mảnh (tối đa 3 lượt)
  • Chia sẻ mảnh - Nhận một lượt mở mảnh (thành công khi có người nhận mảnh mà bạn chia sẻ)

volkath xung thiên thần tướng

Khi hoàn thành thu thập xong mảnh Giáp Xung Thiên và Ngựa Thần Tướng, game thủ hãy vào phần Sự Kiện > Shop ưu đãi > Xung Thiên Thần Tướng để nhận trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng.

Ngoài ra, với mỗi lần mở mảnh người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt như:

  • Bộ 4 trang phục Việt Nam: Murad M-TP Thần tượng học đường, Nakroth Quán quân, Lauriel Lạc thần, Ilumia Thiên nữ áo dài.
  • Bộ quà tặng hiện vật Volkath Xung Thiên Thần Tướng hữu hạn
  • Áo Phông Volkath Xung Thiên Thần Tướng hữu hạn

Một vài lưu ý:

Khi trúng các vật phẩm hiện vật, hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết để hội đồng hoàn tất trao giải theo đúng quy định của pháp luật. Những hành vi gian lận sẽ bị hủy giải thưởng mà không cần thông báo trước.

Hội đồng có quyền nghi ngờ những hành vi tham gia sự kiện như tình hình thưởng của người chơi, ví dụ như: Lỗi con người, cố ý làm giả, tạo nhiều tài khoản, có nhiều hành động khác thường trong thời gian ngắn, tham gia sự kiện bằng bất kỳ phần mềm máy tính để lừa đảo, hành động vi phạm điều khoản dịch vụ của hệ thống, hoặc các hành vi tham gia sự kiện giả mạo dưới bất kỳ hình thức sai trái nào.

nhận trang phục volkath xung thiên thần tướng

Người chơi nào sử dụng một trong những hành vi liệt kê ở trên để nhận phần thưởng từ sự kiện đều sẽ bị Hội đồng hủy hoàn toàn. Nhớ là nếu có skin ngon rồi thì hãy thường xuyên đổi mật khẩu Liên Quân để bảo vệ tài khoản của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/12/2020 10:39
41 👨 3.916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile