Cách đổi mật khẩu Liên Quân, đổi mk Liên Quân nhanh

Thông thường, tài khoản Liên Quân Mobile những tài khoản bị đánh cắp có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn như chia sẻ tài khoản cho người khác và bị thay đổi thông tin, hoặc sử dụng tài khoản trên các thiết bị khác và quên thoát ra.

Cho nên đôi lúc bạn cần phải đổi mật khẩu tài khoản Liên Quân Mobile thường xuyên. Bạn có thể đăng nhập bằng nhiều loại tài khoản vào Liên Quân Mobile như tài khoản Apple, tài khoản Google, tài khoản Facebooktài khoản Garena.

Phổ biến nhất vẫn là tài khoản Facebook và tài khoản Garena, trong đó game thủ chơi LMHT hoặc DTCL thường sử dụng luôn tài khoản Garena để đăng nhập vào Liên Quân và cũng tiện việc nạp thẻ Liên Quân Mobile. Và để biết cách đổi mật khẩu tài khoản Liên Quân Mobile, bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé

Hướng dẫn đổi mật khẩu Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link đăng nhập tài khoản ở dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản Garena vào.

Link đăng nhập tài khoản Garena

đổi mật khẩu liên quân mobile

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập tài khoản Garena vào và chọn Thay đổi Mật khẩu.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Kế đến bạn hãy chọn Lấy Mã và để ý điện thoại của bạn xem có mã xác thực gửi về số điện thoại của bạn không.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Bước 3: Ghi mã xác thực vào và chọn Xác Nhận.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Sau đó ghi mật khẩu hiện tại của bạn ở trên, hai lần mật khẩu mới ở dưới rồi bấm Thay Đổi để tiến hành đổi mật khẩu Liên Quân Mobile.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Nếu bạn nhìn thấy thông báo Bạn đã đổi mật khẩu thành công hiện ra như ở dưới hình là được.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Khi nghi ngờ có ai đó biết được mật khẩu tài khoản Liên Quân của mình, bạn hãy yêu cầu tạm khóa tài khoản Liên Quân Mobile của mình để bảo vệ tài khoản. Tránh trường hợp người lạ có thể đăng nhập lại tài khoản Liên Quân của bạn với mật khẩu cũ.

Và tiện nhất là việc sử dụng tài khoản Garena, bộ phận hỗ trợ Garena sẽ khóa tài khoản Liên Quân Mobile cho những nhân vật được tạo bởi tài khoản Garena. Còn nếu tạo bằng Facebook, bạn sẽ phải liên hệ Facebook để được hỗ trợ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 01/12/2020 16:02
4,33 👨 6.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile