Cách tải Liên Quân Thử Nghiệm trên iOS và Android

Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm là một chương trình đặc biệt dành riêng cho những Kiện Tướng muốn trải nghiệm trước các nội dung của Garena Liên Quân Mobile.

Ở máy chủ thử nghiệm này sẽ có những chức năng và nội dung trong trò chơi khác biệt một phần hoặc hoàn toàn với máy chủ Mặt Trời - máy chủ chính thức của trò chơi.

Nếu bạn chưa biết cách tải Liên Quân thử nghiệm, Liên Quân test hãy tải về theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Liên Quân thử nghiệm iOS, tải Liên Quân thử nghiệm iPhone

Bước 1: Trước hết bạn hãy tải về ứng dụng TestFlight trên iPhone/ iPad của mình về. Rồi sau đó truy cập vào đường link ở dưới đây và chọn Start Testing.

Link tải Liên Quân thử nghiệm iOS

Kế đến bạn sẽ được chuyển sang giao diện TestFlight, bấm Chấp Nhận > Cài Đặt và sau đó chờ game tải về. Ra ngoài bạn sẽ thấy biểu tượng Liên Quân Mobile thử nghiệm.

Tích chọn Tôi đã đọc kỹ và đồng ý Điều Khoản, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Garena của bạn.

dang nhap lien quan test

Chọn Server và bắt đầu thôi.

dang nhap lien quan test

Tạo tên nhân vật của bạn và bấm OK, hoặc có thể bấm biểu tượng xúc xắc ở cuối khung đặt tên để tạo tên ngẫu nhiên.

dang nhap lien quan test

Ở máy chủ Liên Quân Test, bạn sẽ có

dang nhap lien quan test

Cách tải Liên Quân thử nghiệm APK, tải Liên Quân thử nghiệm Android

Để tải Liên Quân Mobile trên Android thì bạn chỉ cần truy cập vào đường link ở dưới đây để tải file Liên Quân Mobile APK về máy của mình. Sau đó cài đặt và bấm vào biểu tượng Liên Quân thử nghiệm để bắt đầu, khi bạn khởi động, game sẽ yêu cầu bạn phải tải bản cập nhật.

Nếu sau đó hệ thống có hỏi Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc, bạn hãy đồng ý cho phép cài đặt từ nguồn này của Liên Quân thử nghiệm. Sau đó quay trở lại và chọn Cài Đặt.

tai lien quan thu nghiem apk

Sau mỗi lần kết thúc chương trình thử nghiệm, toàn bộ nội dung của server thử nghiệm sẽ bị hủy bỏ. Các game thủ sẽ phải đăng ký lại từ đầu.

Số tiền mà các bạn nhận được trong Liên Quân thử nghiệm là khá nhiều, đủ để bạn mua được rất nhiều tướng trong cửa hàng. Cho nên việc trải nghiệm phiên bản Liên Quân thử nghiệm này sẽ rất thỏa mãn các game thủ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/12/2020 15:54
52 👨 4.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile