Cách nghiêng người bắn súng trong PUBG Mobile

Kỹ thuật bắn súng mới

Để có thể bảo toàn mạng sống khi đánh chiến trong game PUBG Mobile,có cơ hội leo top PUBG Mobile, thì người chơi cần vận dụng khá nhiều mẹo chơi cũng như các thủ thuật bắn súng trong game. Mỗi một người chơi sẽ có những kỹ thuật cũng như chiến thuật bắn súng của riêng mình. Nghiêng người bắn súng là một trong những kỹ thuật hữu ích khi bắn súng PUBG Mobile. Kỹ thuật nghiêng người này cũng đã xuất hiện trên game ROS.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghiêng người bắn súng trong PUBG Mobile.

Hướng dẫn nghiêng người bắn súng PUBG Mobile

Bước 1:

Sau khi khởi động và đăng nhập tài khoản game PUBG Mobile, khi đang ở trong game nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Cài đặt game

Bước 2:

Trong giao diện Settings nhấn chọn vào mục Basics và kích hoạt chế độ Peek & Fire bằng cách nhấn vào nút Enable.

Kích hoạt nghiêng người

Bước 3:

Đóng giao diện cài đặt rồi truy cập vào màn hình chơi game. Kết quả bạn sẽ thấy nhân vật có thể nghiêng người để bắn súng. Phím Q sẽ dùng để nghiêng người sang bên trái, phím E dùng để nghiêng người sang phải.

Trong trường hợp game thủ chơi PUBG Mobile trên phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy thì hai nút Q và E sẽ không xuất hiện, nhưng nhân vật game vẫn có thể nghiêng người. Nếu không được bạn cần tắt game và khởi động lại.

Nghiêng người bắn súng

Bước 4:

Cũng trong giao diện Setting > Basic, người chơi nên kích hoạt thêm tính năng Peek & Open Scope để thực hiện động tác nghiêng người và tự động bật ngắm. Tính năng này sẽ giúp bạn không bị lộ vị trí nhưng vẫn có thể ngắm bắn được kẻ địch.

Ngắm bắn khi nghiêng người

Đây là kỹ thuật mà người chơi PUBG Mobile nên kích hoạt và áp dụng chơi. Bạn có thể né được những đường đạn của địch, hay ngắm bắn địch bằng cách nghiêng người mà không làm lộ vị trí.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 27/10/2018 08:14
54 👨 40.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile