Những vị trí "xịn" loot đồ map Sanhok trong PUBG Mobile

Bản đồ có diện tích khá hẹp

Bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile là kiểu địa hình tương đối nhỏ hẹp, khác hoàn toàn so với những map trong game. Nơi đây có những địa danh quen thuộc, được lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á. Do địa hình và diện tích nhỏ 4x4 nên map Sanhok được coi là chảo lửa nóng nhất trong game.

Tất nhiên map Sanhok cũng có những vị trí lý tưởng để loot đồ. Nhưng không phải vị trí nào cũng có nhiều đồ để bạn nhặt. Sẽ có những địa điểm tương đối hạn chế item để loot. Hãy cùng điểm qua những vị trí dành cho việc loot đồ ở bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile.

5 địa điểm loot đồ trong map Sanhok

Bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile sẽ có hình như dưới đây.

Bản đồ Sanhok

1. Ruins

Nơi đây là khu đền bỏ hoang trong bản đồ, chứa nhiều vũ khí. Khu vực có địa hình bằng phẳng, thông thoáng nên người chơi dễ dàng giáp mặt nhau. Vì thế người chơi cần phải cẩn thận khi loot đồ.

Vị trí Ruins

2. Docks

Ở vị trí này các game thủ sẽ thường áp dụng kiểu chiến thuật loot xa và hạn chế chạm mặt nhau nhất có thể. Nơi đây có rất nhiều thùng Container chứa những vũ khí, phụ kiện và những trang bị khác để các game thủ có thể tìm kiếm. Trong trường hợp bị tấn công thì có thể núp cạnh những thùng Container có kích thước lớn.

Vị trí Docks

3. Pai Nan

Pai Nan là khu thị trấn trung tâm bản đồ nằm ven sông. Mặc dù nơi đây có địa hình không thuận lợi lắm cho người chơi, nhưng bạn cũng nên thử đáp dù xuống đây loot đồ xem sao. Số lượng đồ ở Pain Nan không phải quá ít để chúng ta thu thập.

Vị trí Pai Nan

4. Paradise Resort

Khu nghỉ dưỡng này cũng là vị trí các game thủ thường xuyên lui tới để kiếm đồ. Theo ước tính sẽ có khoảng 1/5 số người chơi nhảy xuống đây, trong tổng số game thủ nhảy dù xuống.

Vị trí Pai Nan

Ngay khi đặt chân xuống vùng đất này người chơi có thể thu được nhiều đồ kha khá cho mình. Một mẹo khi loot đồ tại Paradise Resort, đó là nên nhặt những khẩu súng ngắn vì nơi đây có rất nhiều tòa nhà lớn, thường sẽ phải chiến đấu liên tục tại những tòa nhà lớn này.

Loot đồ tại Paradise Resort

5. Bootcamp

Bootcamp được mệnh danh là nơi giao tranh ác liệt nhất bản đồ Sanhok, và so với những bản đồ khác trong game. Hầu hết các game thủ đều sẽ lựa chọn đáp dù xuống Bootcamp, bất chấp đường bay có xa bao lâu.

Bootcamp

Nơi đây là trại huấn luyện nên địa hình chắc chắn sẽ bằng phẳng, vũ khí vô cùng nhiều để bạn loot đầy balo của mình. Còn nguyên nhân khác để Bootcamp là nơi chọn lựa của nhiều người chơi, đó là có nhiều khu nhà giao tranh, vật che chắn, những tòa nhà tháp cho các tay bắn tỉa để hạ đối thủ từ trên cao xuống.

Loot đồ tại Boot Camp

Trên đây là 5 địa điểm loot đồ lý tưởng trong bản đồ Sanhok của PUBG Mobile. Tất nhiên nơi loot đồ xịn nào thì cũng sẽ có nhiều trận chiến xảy ra, nguy hiểm bao vây xung quanh nên người chơi cần hết sức cẩn thận khi loot đồ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 15/09/2018 09:01
38 👨 15.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile