Các khẩu súng trường cho map sa mạc PUBG Mobile

Cần thay đổi chiến thuật chơi

PUBG Mobile đã cập nhật thêm bản đồ sa mạc với địa hình hoàn toàn khác so với địa hình đầu tiên của trò chơi. Thay vì bạn sẽ được chạy ở những nơi có nhiều chỗ ẩn nấp, những cánh đồng, những khu rừng, map sac mạc sẽ chủ yếu là nơi hoang vắng mà thôi. Không hề có nhiều cánh rừng để người chơi ẩn nấp do đất đai khô cằn, chủ yếu toàn cát và đá sỏi.

Chính bởi sự thay đổi này mà các game thủ cần phải thay đổi chiến thuật đánh chiến, cũng như việc nên sử dụng súng nào. Hãy tham khảo 4 loại súng trường nên sử dụng ở map sa mạc trên PUBG Mobile.

4 khẩu súng trường tốt nhất cho PUBG Mobile

1. Súng trường tự động

AKM nổi tiếng với khả năng ở cự ly xa cực tốt, với tầm bắn khoảng 60, và có sức tấn công mạnh nhất trong game. Điểm hạn chế duy nhất của AKM đó là độ giật súng tương đối cao, nhưng nếu có phụ kiện đi kèm và biết cách bắn súng thì sẽ giảm được độ giật đáng kể.

Hãy nhả từng viên đạn bằng cách bấm thật nhanh để đạn bắn ra ổn định hơn.

Khẩu AKM

M16A4 sở hữu rất nhiều ưu điểm như lực sát thương ở tầm trung, tốc độ bắn cao, khả năng bắn chính xác cao. Bạn cũng có thể sử dụng M16A4 ở cự ly bắn xa. Nên kèm thêm nòng ngắm x4, x8 để bắn chuẩn hơn.

Khẩu M16A4

2. Súng tường bắn tỉa

Mini 14 có tính ổn định cao, không cần dùng thêm bất cứ phụ kiện nào. Tuy nhiên Mini 14 lại không được đánh giá cao về sức mạnh, nhưng bạn vẫn có thể tận dụng khả năng bắn tốt với cự ly xa, nếu thêm x4 hoặc x8 thì sẽ tăng cơ hội tiêu diệt địch lên rất nhiều.

Khẩu Mini 14

SKS sở hữu khả năng bắn liên tục nhanh, được nhiều game thủ chọn trong dòng súng trường bắn tải hàng đầu hiện nay. Hãy trang bị đầy đủ phụ kiện cho súng để tăng sự ổn định khi bắn súng.

Khẩu SKS

Mỗi loại vũ khí, mỗi loại súng sẽ có những mặt ưu điểm và hạn chế nhất định. Trên PUBG Mobile, số lượng súng mà bạn có cơ hội sở hữu tương đối nhiều, và việc sử dụng súng vào thời điểm nào sẽ giúp người chơi nắm lợi thế hơn so với đối thủ.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/08/2018 22:04
32 👨 1.715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile