Cách nghe hai bài nhạc cùng lúc trên iPhone

Nghe hai bài hát khác nhau trên cùng một điện thoại, nghe qua thì tưởng chừng đây là việc hơi lạ khi nghe nhạc trên Smartphone. Nhưng thực sự đây là cách sẽ giúp hai người cùng nghe ca khúc riêng của mình trên một chiếc điện thoại.

Dĩ nhiên là khi nghe thì mỗi người một bên tai nghe và mỗi bên sẽ phát riêng ca khúc của mình, rất tiện nếu như bạn chia sẻ luồng nhạc của mình với ai đó. Hoặc ít nhất nó cũng giúp bạn không phải chuyển qua chuyển lại giữa hai ca khúc mà bạn yêu thích.

Dưới đây là những cách giúp bạn có thể nghe được hai ca khúc cùng lúc trên điện thoại.

Các cách giúp bạn nghe được hai ca khúc cùng lúc trên điện thoại

1. SplitCloud Double Music Player

SplitCloud Double Music Player

Tải SplitCloud Double Music Player cho iOS

SplitCloud Double Music Player sẽ giúp bạn chia đôi màn hình iPhone ra thành hai phần bằng nhau và mỗi phần sẽ có một trình phát nhạc riêng. Để nghe bài nhạc mình thích trong mỗi trình phát, bạn chỉ cần bấm vào hình kính lúp của trình phát.

Sau đó chọn các bài nhạc được phát trực tiếp trên bảng xếp hạng của SplitCloud, hoặc nghe những bài nhạc được chia thành nhiều thể loại khác nhau, vì SplitCloud sử dụng API của SoundCloud để tìm bài hát và phát trực tiếp từ iPhone. Bạn không cần phải tải chúng về hay lưu trữ cục bộ những bài hát này.

Nếu muốn tìm bài hát yêu thích của mình, bạn hãy gõ tên bài hát trên khung tìm kiếm để tìm ca khúc bạn muốn nghe. Khi nhạc đã được phát, bạn sẽ thấy nhạc ở trình phát phía trên sẽ được phát ở tai nghe bên trái, trong khi trình phát bên dưới sẽ phát nhạc cho tai nghe bên phải.

Ngoài ra bạn có thể bấm nút cộng bên cạnh những bài hát để thêm vào danh sách mà mình yêu thích. Và mỗi trình phát sẽ có một danh sách yêu thích riêng, không ảnh hưởng lẫn nhau.

Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng một trình phát duy nhất và nghe một bài hát trên cả hai bên tai nghe thì chỉ cần bấm nút Lên hoặc Xuống ở dưới cùng màn hình.

2. DuoPod - Listen Together

DuoPod

Tải DuoPod - Listen Together cho iOS

DouPod là một trình phát nhạc khác có tính năng tương tự như trên SplitSound. Khi bạn mở ứng dụng lần đầu, bạn sẽ thấy màn hình được chia ra thành hai phần bằng nhau và trước đó thì bạn sẽ thấy một video quảng cáo ứng dụng dạng Pop-Up hiện lên và bạn không thể tắt nó.

Điểm khác biệt giữa DouPod và SplitSound là ứng dụng không thể kết nối với SoundCloud, bạn chỉ có thể sử dụng danh sách nhạc được chép vào iPhone bằng iTunes. Bấm nút trình đơn và chọn My Playlist hoặc All Music.

Cũng giống như SplitCloud, bạn có thể chuyển giữa hai trình phát nhạc để nó phát cùng một bài hát trên cả hai bên tai nghe.

Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ các ứng dụng bên thứ 3 như Apple Music và Spotify. Và còn một điều khó chịu nữa mà đa số người dùng gặp phải, đó chính là quảng cáo dạng video pop-up khi chuyển bài hát.

3. DUAL Audio Player

DuoPod

Tải Dual Audio Player cho iOS

Nếu cả hai ứng dụng trên đều không cho phép bạn kết nối với Apple Music. Nhưng Dual Audio Player thì khác, ứng dụng này cho phép bạn phát nhạc từ Apple Music và cách sử dụng ứng dụng này hết sức đơn giản.

Chỉ cần bấm vào một nửa của hình tròn trong giao diện phát nhạc như ở hình trên, bạn sẽ thấy các phím chức năng của trình phát đó hiện ra. Hãy bấm vào biểu tượng của Apple Music để thêm những ca khúc vào trong trình phát của mình, cũng như các bài hát mà bạn từng nghe gần đây.

Chỉ cần chọn bài hát bạn muốn nghe ở mỗi trình phát nhạc, lưu ý ứng dụng này sẽ không cho phép bạn tìm kiếm bài hát. Thay vào đó bạn chỉ có thể nghe được những bài hát bạn đã thêm vào danh sách yêu thích hoặc danh sách phát của mình.

Dual Audio Player cho phép bạn tải về và sử dụng miễn phí, ứng dụng này không hề cung cấp cho người dùng tính năng mua in-app. Có quảng cáo nhưng cũng không hề khó chịu như hai ứng dụng trên. Đa số những quảng cáo trong Dual Audio Player đều là dạng quảng cáo biểu ngữ ở bên dưới màn hình.

Từ những ứng dụng trên đây, bạn sẽ biết phải làm thế nào để giải quyết được vấn đề phát hai bài nhạc cùng lúc, với sự trợ giúp của những ứng dụng được đề cập ở trên, bạn có thể thực hiện phát hai bài nhạc hoặc audio book một cách đơn giản và không cần phải sắm thêm một thiết bị nào cả.

Thứ Sáu, 03/05/2019 17:31
54 👨 1.552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng