Cách mua Vietlott trên ví MoMo

MoMo hiện tại đã cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích để hỗ trợ người dùng có thể thực hiện ngay trên ứng dụng, như mua vé máy bay trên ví MoMo, nạp tiền điện trên ví MoMo,... Và giờ đây bạn đã có thể mua vé Vietlott ngay trên MoMo, ngoài việc mua Vietlott qua tin nhắn SMS. Người chơi khi tham gia mua vé Vietlott trên MoMo sẽ được lựa chọn nhiều loại vé khác nhau, sau đó thanh toán trực tiếp trên MoMo. Tất cả các vé đã mua đều sẽ được lưu lại trên dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mua vé Vietlott trên MoMo.

Hướng dẫn mua vé Vietlott trên MoMo

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng MoMo như bình thường, sau đó tìm xuống bên dưới dịch vụ Mua Hộ Vé Vietlott.

Mua hộ vé Vietlott

Trong trường hợp bạn không tìm thấy dịch vụ này thì tại thanh tìm kiếm trên ứng dụng, chúng ta nhập từ khóa Vietlott và sẽ thấy ngay tên dịch vụ ở bên dưới.

Tìm kiếm dịch vụ

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Đồng Ý và Tiếp Tục ở bên dưới, sau đó bạn sẽ nhìn thấy có nhiều loại vé để chúng ta nhấn chọn sử dụng.

Bước 3:

Hiển thị bộ chọn số để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn vào những số mình muốn chọn và được thông báo hợp lệ hay không ở bên dưới.

Bước 4:

Người dùng tiếp tục nhấn chọn vào các con số để hoàn thành dãy số của mình. Chúng ta sẽ nhìn thấy giá tiền cần trả là bao nhiêu. Nhấn vào nút Mua ngay để chọn mua vé. Lúc này giao diện sẽ hiển thị tất cả thông tin mua vé và bạn sẽ cần điền thông tin của người nhận vé như hình. Nhấn Xác nhận và sau đó MoMo sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu truy cập ứng dụng để hoàn thành việc mua Vietlott trên MoMo.

Thứ Năm, 11/03/2021 22:08
31 👨 639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online