Cách đóng phí trước bạ ô tô, xe máy ngay tại nhà

Kể từ tháng 9 này người dùng đã có thể đóng phí trước bạ cho ô tô, xe máy ngay trên ví MoMo mà không cần phải đến trụ sở chính quyền để đóng và phải mang theo tiền mặt trong người. Hiện tại người dân đã có thể lựa chọn ví MoMo để thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG). 4 thủ tục hành chính cho phép thanh toán trực tuyến được rất nhiều người quan tâm như Nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, Đóng Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Gia hạn thẻ Bảo hiểm y tế, Đóng Bảo hiểm xã hội bắt buộc.

Với việc đóng lệ phí trước bạ ô tô, xe máy thì người dùng đã có thể tiến hành thanh toán ngay trên ví MoMo. Tính năng thanh toán này hiện đã được áp dụng tại 2 thành phố trung tâm là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, với nhiều Chi cục thuế tại nhiều quận huyện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thanh toán phí trước bạ ô tô và xe máy trên MoMo.

Hướng dẫn trả lệ phí trước bạ ô tô, xe máy online

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng MoMo chúng ta nhập từ khóa Tổng Cục Thuế để tiến hành đóng thuế.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy hướng dẫn cách đóng lệ phí trước bạ. Đầu tiên chúng ta nhập mã số hồ sơ để đóng phí. Chúng ta sẽ lấy mã hồ sơ từ thông báo nộp phí trước bạ, hoặc từ tin nhắn gửi cho người nộp thuế.

Nhập mã hồ sơ

Bước 3:

Kéo xuống bên dưới bạn sẽ thấy các khu vực áp dụng thanh toán nộp lệ phí trước bạ trên ứng dụng Ví MoMo. Khi đã nhập chính xác mã số hồ sơ thì bạn nhấn Tiếp tục để thanh toán.

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy số tiền cần thanh toán thuế, nhấn Thanh toán rồi xác nhận thông tin là hoàn tất.

Nơi áp dụng

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/09/2020 07:54
32 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online