Cách mở ứng dụng trên Samsung bằng phím nguồn

Phím nguồn trên điện thoại Samsung hỗ trợ với nhiều tác vụ khác nhau, chẳng hạn mở ứng dụng trên điện thoại. Người dùng có thể thiết lập ứng dụng nào mình muốn mở nhanh trên điện thoại Samsung thông qua phím nguồn trên điện thoại. Phím nguồn này cũng có lựa chọn điều chỉnh hành động và nội dung tác vụ mà bạn muốn gán cho hành động với phím nguồn trên Samsung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở ứng dụng trên Samsung bằng phím nguồn.

Hướng dẫn mở ứng dụng trên Samsung qua phím nguồn

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến hiển thị các mục thiết lập, chúng ta nhấn chọn vào Tính năng nâng cao. Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn chọn tiếp vào mục Phím cạnh để thiết lập.

Chỉnh Phím nguồn Samsung

Bước 2:

Lúc này đây người dùng sẽ thấy thao tác Nhấn và giữ và Nhấn hai lần để gán cho phím nguồn. Bạn cần kích hoạt thao tác Nhấn hai lần để mở ứng dụng trên điện thoại Samsung.

Tiếp đến nhấn vào tùy chọn Mở ứng dụng rồi chọn ứng dụng bạn muốn mở bằng phím nguồn với thao tác đã chọn, trong danh sách ứng dụng hiển thị.

Mở ứng dụng bằng Phím nguồn Samsung

Sau khi bạn kích hoạt chế độ này cho phím nguồn trên điện thoại Samsung thì bạn chỉ cần mở ứng dụng bằng cách nhấn hai lần vào phím nguồn. Nếu không muốn sử dụng tính năng này nữa thì bạn chỉ cần tắt chế độ Nhắc hai lần trong Cài đặt là được.

Thứ Hai, 04/09/2023 21:07
41 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản