Cách đổi phím nguồn Samsung Galaxy Note 10, Galaxy S20

Trên Samsung Galaxy Note 10 hay Galaxy S20 có tùy chọn thay đổi phím nguồn sang tác vụ thực hiện khác để thuận tiện cho người dùng. Phím nguồn trên 2 dòng thiết bị này của Samsung có nhiều hành động thực hiện nhiệm vụ khác nhau, như nhấn đúp hoặc giữ kèm theo đó là nhiều tác vụ thực hiện khác nhau. Mặc định thì 1 hành động được gán cho 1 tác vụ thực hiện, nhưng chúng hoàn toàn có thể thay đổi sang tác vụ khác để sử dụng thuận tiện hơn, dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tùy chỉnh phím nguồn trên Galaxy Note 10, Galaxy S20.

Hướng dẫn chỉnh phím nguồn Samsung Galaxy S20

Chúng ta truy cập vào Cài đặt > Cài đặt nâng cao > Phím cạnh. Sau đó trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn tác vụ cho các hành động của phím cạnh trên Galaxy S20.

Nhấn hai lần:

  • Khởi động nhanh máy ảnh.
  • Mở Bixby.
  • Mở ứng dụng.

Nhấn và giữ:

  • Đánh thức Bixby.
  • Menu tắt nguồn.

Bạn chọn hành động nào thì khi thao tác sẽ có các chức năng khác nhau.

Thay đổi phím nguồn

Nếu muốn hành động thực hiện tác vụ nào thì chúng ta nhấn chọn để thay đổi. Trong trường hợp chúng ta sử dụng thao tác bấm giữ để gọi Bixby, thì thao tác để mở menu tắt nguồn sẽ là giữ tổ hợp nút nguồn + nút giảm âm lượng.

Riêng thao tác kích hoạt trợ lý ảo Bixby từ những bản Galaxy S10 trở xuống thì sẽ có phím riêng và chúng ta cũng có thể chỉnh chức năng của phím này. Chúng ta truy cập vào Settings > Advanced features > Bixby Key sau đó cũng thay đổi thiết lập cho Bixby.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/05/2020 21:44
31 👨 5.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản