Cách mở album ảnh bất kỳ ngay màn hình chính iPhone

Trên iOS 17 có thêm tùy chọn tạo widget album ảnh trên màn hình chính để bạn có thể truy cập bất kỳ khi nào mình muốn. Các phiên bản iOS trước đó cũng có tùy chọn tạo widget ảnh trên màn hình chính iPhone, nhưng sẽ chỉ có ảnh nổi bật mà thôi. Với bản iOS mới này sẽ lựa chọn album ảnh mình muốn hiển thị ngay màn hình chính iPhone và xáo trộn ảnh liên tục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở album ảnh bất kỳ từ màn hình chính iPhone.

Hướng dẫn mở album ảnh từ màn hình chính iPhone

Bước 1:

Tại màn hình chính iPhone, bạn nhấn và giữ vào màn hình rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn widget để cài cho màn hình chính, chúng ta nhấn vào widget Ảnh để sử dụng. Lúc này bạn sẽ tìm tới tiện ích Album để cài album cho màn hình chính iPhone.

Có 3 kiểu hiển thị widget album ảnh trên màn hình chính iPhone để sử dụng. Chọn kiểu nào thì bạn nhấn vào Thêm tiện ích ở bên dưới để đưa ra màn hình chính.

Bước 3:

Mặc định widget album sẽ chọn là mục ưa thích khi hiển thị trên màn hình chính iPhone. Nhấn Xong để lưu lại widget mới. Tiếp đến người dùng nhấn và giữ vào widget ảnh rồi chọn Sửa tiện ích.

Bước 4:

Hiển thị lựa chọn đổi album cho widget ảnh, bạn nhấn vào Album để thay đổi. Hiển thị các album hiện có trên iPhone, bạn nhấn vào album ảnh muốn hiển thị ngay màn hình chính iPhone.

Bước 5:

Như vậy widget album đã được đổi thành album bạn muốn. Kết quả bạn đã có thể truy cập album mình thích từ màn hình chính trên iPhone.

Thứ Tư, 29/11/2023 20:48
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa