Cách bật âm thanh nền từ màn hình chính iPhone

Từ bản iOS 15, người dùng có thêm chế độ âm thanh nền với những âm thanh đơn giản, từ tiếng thiên nhiên để giúp bạn tập trung vào một việc nào đó, hoặc có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Và để bật âm thanh nền trên iPhone nhanh hơn thì chúng ta cũng có thể tạo phím tắt bật âm thanh nền từ màn hình chính iPhone. Khi bạn tắt màn hình iPhone thì âm thanh nền vẫn được bật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật âm thanh nền từ màn hình iPhone.

Hướng dẫn bật âm thanh nền từ màn hình chính iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Phím tắt, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình. Chuyển sang giao diện tiếp theo, người dùng nhấn chọn vào Thêm tác vụ.

Bước 2:

Trong giao diện tìm tên tác vụ, chúng ta nhập từ khóa nền rồi nhấn chọn vào tác vụ Đặt Âm thanh trong nền. Chuyển sang giao diện mới, tại mục Chuyển bạn nhấn chọn rồi nhấn tiếp vào Chuyển đổi trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Tiếp đến, nhấn vào biểu tượng mũi tên như hình rồi chọn Đổi tên để đổi lại tên phím tắt này. Chúng ta sẽ nhập tên mới cho phím tắt này để hiển thị ngoài màn hình chính iPhone.

Chuyển sang giao diện mới người dùng có thể đổi biểu tượng của phím tắt này theo ý mình.

Bước 4:

Sau đó nhấn lại vào biểu tượng mũi tên xổ xuống rồi chọn tiếp vào Thêm vào màn hình chính. Tiếp tục nhấn vào Thêm để lưu ngay vào màn hình chính. Như vậy phím tắt nhạc nền này đã hiển thị ngoài màn hình chính iPhone để bạn nhấn chọn khi muốn nghe nhạc nền.

Bước 5:

Bây giờ bạn mở Cài đặt > Trợ năng > Âm thanh/Hình ảnh để điều chỉnh âm thanh nền trên iPhone. Khi đó người dùng sẽ lựa chọn mục Âm thanh để thay đổi kiểu âm thanh nền mà mình muốn.

Sau đó bạn phải tắt chế độ Dừng âm thanh khi khóa để âm thanh liên tục bật khi chúng ta khóa màn hình iPhone.

Luôn bật nhạc nền iPhone

Video hướng dẫn bật âm thanh nền từ màn hình chính iPhone

Thứ Tư, 12/04/2023 09:07
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng