Cách dùng Themify tạo theme iPhone nghệ thuật

Themify là một trong những ứng dụng tùy chỉnh màn hình chính iPhone trở nên đẹp mắt và nghệ thuật hơn rất nhiều. Ứng dụng sẽ thay đổi lại theme trên iPhone với những icon ứng dụng màu sắc theo ý người dùng. Widget cũng có thể chỉnh sửa thông qua ứng dụng Themify để có được widget độc lạ hơn. Dưới đây là bài hướng dẫn cách dùng Themify tạo theme iPhone.

Hướng dẫn dùng Themify tạo theme trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tải ứng dụng Themify cho iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn đăng ký bản mất phí Themify. Nhấn vào biểu tượng x tắt giao diện để vào giao diện chính của ứng dụng.

Thông tin bản trả phí Themify

Bước 3:

Tại giao diện Khám phá của ứng dụng, trước hết bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn cho các chủ đề để bạn lựa chọn với rất nhiều giao diện khác nhau.

Tiếp tục kéo xuống bên dưới để xem tùy chọn màn hình khóa hay các icon ứng dụng để bạn sử dụng.

Bước 4:

Bây giờ chúng ta sẽ nhấn chọn vào chủ đề mà mình muốn sử dụng, rồi nhấn chọn Tùy chỉnh. Tại giao diện chỉnh sửa, người dùng sẽ chọn thay đổi lại hình nền, biểu tượng và tiện ích.

Bước 5:

Đầu tiên chọn Hình nền thì bạn có thể chọn hình ảnh hoặc màu sắc để cài làm hình nền cho chủ đề này.

Nhấn chọn vào chủ đề hình nền mà bạn muốn dùng rồi nhấn Áp dụng để cài cho chủ đề này.

Bước 6:

Tiếp đến chọn tới biểu tượng ứng dụng với nhiều chủ đề khác nhau như chủ đề kiểu Thẩm mỹ, chủ đề Neon, chủ đề phim ảnh,... Nhấn Xem tất cả để mở rộng các biểu tượng mà người dùng muốn xem. Bạn thích bộ icon nào thì nhấn chọn sử dụng là được.

Bước 7:

Tiếp tục chỉnh sửa tiện ích với 3 tùy chọn như hình dưới đây. Đầu tiên bạn sẽ chỉnh sửa phông chữ với nhiều phông khác nhau. Khi nhấn vào phông nào thì tiện ích xem trước bên trên sẽ thay đổi theo.

Màu tiện ích với những màu có sẵn để thay đổi. Ảnh tiện ích có thể dùng ảnh trong album để chọn làm nền cho tiện ích.

Bước 8:

Sau khi chỉnh sửa xong thì người dùng nhấn chọn vào mục Lưu để lưu lại thay đổi cho chủ đề này. Tiếp đến nhấn Lưu vào Hình nền và Tiện ích.

Sau đó trong giao diện điều chỉnh, chúng ta sẽ phải lựa chọn icon cho ứng dụng.

Bạn có tùy chọn Đã ghép cặp với những ứng dụng mặc định với icon mới, Chưa ghép cặp để bạn chọn ứng dụng nào mình muốn đổi icon.

Bước 8:

Tiếp tục nhấn vào ứng dụng muốn thay đổi rồi chọn Cài đặt biểu tượng đã chọn. Lúc này người dùng sẽ cần cài đặt hồ sơ cấu hình. Người dùng cần nhấn Cho phép để thực hiện.

Sau đó truy cập vào Cài đặt, chọn Đã tải về hồ sơ rồi chọn cài theme mới tải về.

Bước 9:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn và giữ vào màn hình chính rồi chọn biểu tượng dấu cộng để thêm widget màn hình. Lúc này người dùng sẽ thêm widget từ ứng dụng Themify. Chọn kích thước cho widget và cuối cùng bạn đưa widget ra màn hình.

Cuối cùng cài hình nền tải từ ứng dụng Themify và kết quả bạn đã có được chủ đề màn hình chính iPhone như dưới đây, với hình nền, icon ứng dụng thay đổi và widget mới.

Giao diện iPhone

Thứ Năm, 09/03/2023 21:43
31 👨 1.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa