Cách lướt TikTok không chạm màn hình

Trên điện thoại Oppo có thiết lập cử chỉ và chuyển động để bạn sử dụng ứng dụng mà không cần chạm vào màn hình. Với thiết lập này bạn có thể sử dụng những cử chỉ không chạm để sử dụng ứng dụng nào đó, chẳng hạn như ứng dụng TikTok. Khi đó bạn sẽ lựa chọn những thao tác nào chuyển sang dạng cử chỉ không chạm vào màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lướt TikTok không chạm màn hình.

Hướng dẫn lướt TikTok không chạm màn hình

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Cài đặt bổ sung. Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy mục Cử chỉ và chuyển động để nhấn chọn.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập cử chỉ trên điện thoại, chúng ta sẽ nhấn vào Cử chỉ không chạm để sử dụng ứng dụng không chạm vào màn hình. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Cuộn lên/xuống để thiết lập.

Lưu ý một số dòng Oppo còn có thêm thiết lập Phát hoặc tạm dừng video để bạn nhấn chọn.

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ kích hoạt chế độ Cuộn lên/xuống. Thao tác này cũng kích hoạt tùy chọn Ứng dụng được hỗ trợ để chọn ứng dụng bạn sử dụng lướt bằng cử chỉ.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng được hỗ trợ sử dụng bằng cử chỉ lướt trên màn hình. Bạn muốn dùng ứng dụng nào thì bật ứng dụng đó, bằng cách gạt sang bên phải.

Thứ Hai, 26/12/2022 20:43
31 👨 1.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản