Cách live stream trên Twitter

Live stream trên Twitter, phát video trực tiếp trên Twitter cũng tương tự như khi bạn phát video trực tiếp trên Instagram hay live stream Facebook. Twitter hiện tại cũng là mạng xã hội được nhiều người sử dụng, vì vậy tính năng live stream giúp chúng ta kết nối được nhiều người hơn. Trong khi quay video trực tiếp bạn có thể mời bạn bè cũng tham gia, hay thêm vị trí cho buổi phát sóng trực tiếp đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách phát sóng trực tiếp trên Twitter.

Hướng dẫn phát trực tiếp trên Twitter

Bước 1:

Bạn truy cập vào giao diện Twitter rồi nhấn vào biểu tượng viết tweet. Sau đó nhấn vào biểu tượng máy ảnh và chọn chế độ Trực tuyến. Trong giao diện này bạn có thể mời thêm người tham gia nếu muốn. Nhấn Phát trực tuyến để bắt đầu.

Bước 2:

Hiển thị giao diện phát video trực tiếp trên Twitter. Chúng ta có thể viết bình luận nếu muốn. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc dưới để hiển thị menu tùy chọn như hình.

Trong khi live stream trên Twitter bạn có thể kiểm tra tổng số người đang xem video trực tuyến của bạn, hoặc có thể vẽ lên màn hình khi dùng tính năng Vẽ phác thảo. Nét vẽ sẽ từ từ biến mất.

Bước 3:

Để dừng live stream nhấn vào biểu tượng dấu x ở bên trên và chọn Dừng nguồn phát. Khi đó bạn sẽ có tùy chọn Chỉnh sửa nguồn phát.

Trong giao diện chỉnh sửa chúng ta tiến hành thay đổi tiêu đề cho video nếu muốn, thay đổi ảnh thu nhỏ. Nếu có thay đổi thì nhấn Lưu bên dưới. Ngoài ra khi nhấn biểu tượng 3 dấu chấm có thêm tùy chọn Xóa nguồn phát để xóa video trực tuyến này.

Bước 4:

Video live stream được đăng lên tài khoản Twitter. Trong giao diện phát lại video người dùng nhấn vào biểu tượng ba chấm, rồi chọn Chia sẻ Nguồn phát. Sau đó bạn chọn chia sẻ video live stream dưới dạng 1 tweet, hay gửi tới ai qua tin nhắn trực tiếp.

Video hướng dẫn live stream trên Twitter

Xem thêm:

Thứ Năm, 11/06/2020 08:52
31 👨 6.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo