Cách tìm ảnh bìa Facebook, Twitter miễn phí trên Mind Your Banners

Bên cạnh việc sử dụng ảnh bìa Facebook có sẵn thì người dùng cũng có thể chọn ảnh bìa từ những kho ảnh bìa miễn phí như Mind Your Banners chẳng hạn. Trang web này mang tới bạn rất nhiều ảnh bìa theo các chủ đề và phong cách khác nhau để chúng ta lựa chọn. Chúng ta có thể chọn ảnh bìa Facebook đúng kích thước hay ảnh bìa Twitter chuẩn kích thước, LinkedIn hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tìm ảnh bìa trên Mind Your Banners.

Hướng dẫn tìm ảnh bìa trên Mind Your Banners

Bước 1:

Người dùng truy cập link dưới đây để vào trang chủ của Mind Your Banners.

https://www.mindyourbanners.com/

Bước 2:

Nhấn vào Staff Picks để chọn chủ đề muốn tìm kiếm ảnh bìa như Art (nghệ thuật), Nature (thiên nhiên), Space (không gian),…rồi nhấn vào ảnh bìa muốn sử dụng.

Chọn chủ đề ảnh bìa

Bước 3:

Hình ảnh được chọn sẽ được áp dụng ngay làm ảnh bìa cho Facebook, Twitter hay LinkedIn với giao diện trên máy tính và giao diện trên điện thoại để bạn kiểm tra.

Mỗi một mạng xã hội sẽ có kích thước ảnh bìa khác nhau nên người dùng chọn đúng tài khoản mình cài ảnh bìa.

Xem ảnh bìa

Bước 4:

Để tải ảnh bìa riêng cho một tài khoản mạng xã hội nào đó, chẳng hạn ảnh bìa Facebook thì người dùng bấm Download > Just Facebook.

Xem ảnh bìa Facebook

Trong trường hợp bạn muốn tải ảnh bìa cho cả 3 mạng xã hội với các kích thước khác nhau thì nhấn Download > All Banners Zipped. File ảnh được tải xuống dưới định dạng đuôi zip.

Tải file ảnh bìa

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/04/2020 21:22
51 👨 644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook