Cách lên lịch bài đăng Twitter

Twitter đã có tính năng lên lịch bài đăng tương tự như khi bạn lên lịch bài đăng trên Fanpage Facebook vậy. Người dùng có thể đặt lịch lên bài viết bất kỳ thời gian nào mà mình muốn, và có thể xóa bài viết đã lên lịch dễ dàng. Các bài đăng Twitter lên lịch đều sẽ được quản lý ở một giao diện riêng biệt, từ đó bạn có thể chỉnh sửa lại bài đăng hoặc xóa bài viết khi không muốn đăng như lịch trình đã thiết lập. Ngoài ra Twitter cũng đã cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị khi chúng ta viết tweet. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lên lịch bài đăng Twitter.

Hướng dẫn lên lịch bài đăng Twitter

Bước 1:

Tại khung viết tweet, bạn nhấn vào biểu tượng đồng hồ như dưới đây để tiến hành lên lịch.

Biểu tượng đồng hồ

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để người dùng thiết lập thời gian cho bài viết muốn đăng. Mặc định múi giờ sẽ đặt theo múi giờ của hệ thống. Bạn chỉ cần nhập thời gian và ngày cụ thể muốn đăng bài viết.

Nhấn Xác nhận ở góc trên cùng bên phải sau khi đã chọn xong thời gian.

Nhấn Xác nhận

Bước 3:

Quay lại giao diện Twitter, chúng ta viết tweet như bình thường, sau đó kiểm tra lại thời gian lên lịch đã đúng chưa. Cuối cùng nhấn Lên kế hoạch để lên thời gian đăng. Chúng ta tiếp tục thực hiện thao tác tương tự với những bài đăng còn lại.

Nhấn Lên lịch

Bước 4:

Để xem lại những bài viết đã lên lịch, chúng ta cũng nhấn lại vào biểu tượng đồng hồ, chọn tiếp Tweet đã lên lịch trình. Trong mục Đã lên lịch trình sẽ là danh sách các bài viết bạn sẽ đăng trong thời gian tới. Nếu muốn chỉnh sửa lại bài nào thì nhấn chọn. Để xóa tất cả thì nhấn Chỉnh sửa, chọn rồi nhấn Xóa bên dưới.

Xóa bài đã lên lịch

Ngoài ra giao diện pop-up tweet có thêm tính năng lưu lại bản nháp khi bạn chưa muốn đăng.

Lưu bản nháp

Khi viết tweet bạn cũng được chọn chế độ cho những người có thể trả lời tweet của bạn như hình dưới đây.

Chọn người trả lời

Video hướng dẫn lên lịch bài đăng Twitter

Xem thêm:

Thứ Hai, 08/06/2020 18:25
51 👨 2.343
0 Bình luận
Sắp xếp theo