Cách lấy Legend Tokens trong Apex Legends

Trong Apex Legends, có ba loại tiền tệ chính trong game đó là Apex Coins, Crafting Metals và Legend Tokens. Những loại tiền tệ này được sử dụng để mở khóa nhiều loại vật phẩm khác nhau trong game. Bao gồm các phụ kiện, nhân vật mới... Những vật phẩm này thường có thời gian giới hạn để sử dụng.

Với tiền tệ Apex Coins thì đây chính là loại tiền tệ bạn có được thông qua việc nạp tiền mặt vào game, Legend Tokens và Crafting Metals bạn đều có thể kiếm được mỗi khi tham gia một trận đấu. Khi lên cấp thì bạn sẽ nhận được Legend Tokens. Cụ thể cách kiếm Legend Tokens bạn có thể tham khảo ở dưới bài viết dưới đây nhé.

Cách kiếm Legend Tokens trong Apex Legends

Người chơi trong Apex Legends có thể kiếm được Legends Tokens thông qua việc trải nghiệm game. Mỗi khi thăng cấp người chơi sẽ nhận được 1 ít Legend Tokens cùng với một Apex Pack (Loot Boxes). Có duy nhất hai cách kiếm Legend Tokens cho đến hiện tại đó là thăng cấp và chơi game. Và khi mở gói Apex bạn sẽ có cơ hội nhận được cả hai loại tiền bao gồm Legend Tokens và Crafting Metals.

Legend Tokens

Hiện tại thì chỉ có cách chơi thật nhiều mới có thể kiếm được Legend Tokens trong game, Apex Legends sẽ thưởng thêm cho những ai tiêu diệt được Nhà vô địch của mỗi trận đấu, bao gồm 500 điểm kinh nghiệm. Nhà vô địch ở đây là những người chơi đã có thành tích ấn tượng trong một trận đấu trước đó, và tên của Nhà vô địch này sẽ được làm nổi bật ngay từ đầu để cho mọi người biết rằng ai là mục tiêu.

Nhà vô địch Apex Legends

Với nhân vật thì hiện tại, chỉ có 8 nhân vật "Legends" có thể chơi được. Hai trong số 8 nhân vật này đó là Caustic the Toxic Trapper và Mirage the Holographics Trickster. Giá để mở khóa hai nhân vật này đang ở mức 12.000 Legend Tokens hoặc 750 Apex Coins để mở khóa.

Sử dụng Legend Tokens

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/02/2019 16:55
3,73 👨 3.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC