Cách làm mới bảng tin trên TikTok

Nếu bạn không muốn theo dõi những chủ đề video TikTok đã cũ thì chúng ta cũng có thể thay đổi lại bảng tin video TikTok rất đơn giản. Khi đó TikTok sẽ đề xuất những chủ đề video mới tới người dùng, nâng cao trải nghiệm khi chúng ta sử dụng mạng xã hội này. TikTok vẫn dựa trên sở thích và tương tác trước đó của bạn để đề xuất những video TikTok phù hợp với mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm mới bảng tin trên TikTok.

Hướng dẫn làm mới bảng tin trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở bên dưới giao diện. Tiếp đến trong giao diện tài khoản TikTok của bạn, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư để điều chỉnh.

Cài đặt riêng tư trên TikTok

Bước 3:

Hiển thị các tùy chọn cho TikTok, chúng ta nhấn vào mục Tùy chọn nội dung. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Làm mới bảng tin cho bạn để điều chỉnh.

Bước 4:

Lúc này TikTok hỏi bạn có muốn làm mới bảng tin video hay không, chúng ta nhấn vào Tiếp tục để tiến hành làm mới bảng tin trên ứng dụng. Bạn nhấn tiếp vào mục Làm mới để tiến hành làm mới bảng tin trên TikTok.

Ngay sau đó bảng tin TikTok đã được làm mới. Ứng dụng cũng hỏi bạn lý do muốn làm mới bảng tin là gì. Bạn nhấn chọn vào lý do hiển thị rồi nhấn vào nút Gửi là được.

Video hướng dẫn làm mới bảng tin trên TikTok

Chủ Nhật, 01/10/2023 22:05
33 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo