Hướng dẫn mở bình luận video TikTok

Để đảm bảo sự riêng tư thì TikTok có chế độ khóa bình luận video TikTok, để chỉ những người theo dõi bạn mới có thể bình luận vào video hoặc không ai có thể bình luận vào video TikTok. Tuy nhiên có thể do bạn thay đổi thiết lập nhầm nên video TikTok không thể bình luận được và không biết mở bình luận video TikTok lại như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở bình luận video TikTok.

Cách mở bình luận video TikTok cụ thể

Bước 1:

Tại video TikTok mà người dùng muốn mở bình luận, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải video. Tiếp đến hiển thị tùy chọn bên dưới bạn nhấn vào Cài đặt quyền riêng tư.

Bước 2:

Lúc này người dùng cần kích hoạt chế độ Cho phép bình luận để kích hoạt bình luận cho video TikTok này.

Hướng dẫn mở bình luận video TikTok toàn bộ

Bước 1:

Tại giao diện TikTok cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Hiển thị các thiết lập cho tài khoản TikTok, chúng ta nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh. Tiếp đến ở giao diện này bạn nhấn chọn vào mục Bình luận để điều chỉnh lại bình luận cho video TikTok.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy tùy chọn Bình luận. Bạn nhấn chọn vào mục này để điều chỉnh lại bình luận cho video TikTok. Khi đó bạn sẽ thấy các tùy chọn cho đối tượng bình luận video TikTok.

Để mở toàn bộ video TikTok công khai thì bạn nhấn chọn vào mục Mọi người.

Ngay lập tức toàn bộ video TikTok đều được mở khung bình luận để tất cả những ai nhìn thấy video TikTok của bạn đều có thể bình luận.

Video hướng dẫn mở bình luận trên TikTok

Thứ Sáu, 04/08/2023 08:59
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo