Cách tắt âm thanh video khi mở TikTok

Khi bạn mở ứng dụng TikTok thì mặc định sẽ phát video mới kèm âm thanh của video như bình thường. Tính năng mặc định này đôi khi sẽ gây ra những phiền toái cho người dùng, nhất là khi bạn ở môi trường công cộng vì làm ảnh hưởng tới người khác. Nếu vậy bạn có thể điều chỉnh lại chế độ phát âm thanh của video khi mở TikTok. Chúng ta có thể tắt âm thanh video khi mở TikTok để không gây ra những phiền nhiễu không đáng có. Dưới đây là hướng dẫn tắt âm thanh video khi mở TikTok.

Hướng dẫn tắt âm thanh video khi mở TikTok

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của bạn. Tiếp đến trong giao diện TikTok cá nhân, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn bên dưới, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư trên TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho ứng dụng TikTok, bạn kéo xuống bên dưới tới mục Nội dung & Hiển thị rồi nhấn chọn vào mục Phát lại để tùy chỉnh.

Chỉnh Phát lại trên TikTok

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ thấy tùy chọn Mở TikTok và tắt tiếng. Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ này để tắt video ngay khi mở ứng dụng TikTok.

Như vậy khi chúng ta mở ứng dụng TikTok thì video sẽ bị tắt tiếng. Bạn chỉ cần nhấn vào video để phát lại âm thanh video TikTok là được.

Thứ Bảy, 08/07/2023 21:09
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo