Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại, máy tính

Hiện nay, với sự hỗ trợ từ công nghệ các giao dịch ngân hàng đã thuận tiện hơn rất nhiều. Nếu như trước đây để kiểm tra số dư tài khoản ACB bạn phải đến trực tiếp tại các phòng giao dịch hoặc tìm đến các địa chỉ ATM ACB gần nhất, thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại, máy tính là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn biết được tình hình số dư trong tài khoản của mình là bao nhiêu. Vậy nếu đang có nhu cầu kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra số dư tài khoản ACB Online nhé.

1. Kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại

Bạn có 2 lựa chọn để thực hiện kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại đó là sử dụng dịch vụ SMS Banking và ứng dụng ACB mBanking.

Kiểm tra số dư tài khoản ACB bằng tin nhắn thông qua SMS Banking:

Bạn có thể nắm bắt tình trạng tài khoản ngân hàng ACB nhanh chóng với dịch vụ SMS Banking, nhưng trước hết cần đăng ký sử dụng dịch vụ bằng cách đến văn phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng Á Châu và nhờ nhân viên hỗ trợ đăng ký. Bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn để việc đăng ký SMS Banking diễn ra thuận lợi.

Kiểm tra số dư tài khoản ACB bằng tin nhắn

Khi đã đăng ký thành công, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau để kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại:

  • Cú pháp: ACB_SD_Số tài khoản gửi 997.

Trong đó:

  • “_”: Là khoảng trống.
  • Số tài khoản: Là số thẻ của bạn.

Lưu ý: Bạn cần chờ một vài giây để hệ thống kiểm tra thông tin tài khoản, ngay sau đó bạn sẽ nhận được một tin nhắn cho biết số dư hiện tại của tài khoản ACB.

Kiểm tra số dư tài khoản ACB bằng ứng dụng:

ACB - mBanking chính là ứng dụng cho phép bạn kiểm tra số dư tài khoản ACB Online trên điện thoại, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện nhiều giao dịch tài chính khác từ ứng dụng mBanking như: Chuyển tiền, gửi hay rút tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại,...

Để sử dụng dịch vụ ngân hàng di động của ACB này, bạn phải đến chi nhánh ACB gần nhất đăng ký. Bạn sẽ được ngân hàng cấp tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng ACB - mBanking, tải ứng dụng phù hợp với thiết bị tại đây.

Các bước tra cứu tài khoản ACB:

Bước 1:

Khởi động ứng dụng ACB mBanking lên, sau đó bạn chọn mục Đăng nhập giống như hình dưới. Trong màn hình hiện ra tiếp theo, bạn nhập thông tin tài khoản và mật khẩu mà ngân hàng đã cung cấp.

Đăng nhập

Bước 2:

Đăng nhập thành công vào ứng dụng, bạn chọn biểu tượng ACB ở góc trên bên trái màn hình để xuất hiện Menu ứng dụng. Tại đây, bạn chọn Quản lý tài khoản để kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại.

Quản lý tài khoản

Bước 3:

Hệ thống sẽ cho biết số thông tin tài khoản ACB mà bạn đã đăng ký tại ngân hàng này, cũng như số dư theo từng tài khoản. Bạn cũng có thể xem sao kê các giao dịch gần đây của từng tài khoản bằng cách bấm vào tài khoản muốn kiểm tra.

Xem số dư tài khoản

2. Xem số dư tài khoản ACB trên máy tính

Ngoài điện thoại, bạn có thể sử dụng máy tính kết nối Internet để kiểm tra số dư tài khoản hoặc các giao dịch khác qua ACB iBanking. Đây chính là dịch vụ Internet Banking của ACB dùng để truy vấn thông tin tài khoản và thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán qua mạng Internet.

Thực hiện kiểm tra số dư tài khoản ACB trên máy tính, trước hết bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ ACB-iBanking tại phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng Á Châu gần nhất.

Các bước xem tài khoản ACB:

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang dịch vụ ACB Online theo liên kết bên dưới. Sau đó, tại giao diện chính bạn chọn Đăng nhập đối người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

  • Link truy cập: online.acb.com.vn

Chọn Đăng nhập

Bước 2:

Kế tiếp, bạn nhập chính xác tên đăng nhập và mật khẩu được ngân hàng cung cấp trước đó. Nhập tiếp mã xác thực ở ô bên cạnh và nhấn Đăng nhập.

Điền tên đăng nhập, mật khẩu, mã xác thực

Lưu ý: Nếu là lần đầu tiên đăng nhập vào dịch vụ ACB-iBanking, bạn cần đổi lại mật khẩu.

Bước 3:

Bây giờ bạn đã có thể xem số dư tài khoản ACB trên máy tính ngay tại trang chủ rồi đấy. Bên cạnh đó, để kiểm tra chi tiết hơn thông tin tài khoản và những giao dịch phát sinh bạn hãy bấm vào mục Quản lý tài khoản.

Trên đây là cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng ACB trên máy tính, điện thoại nhanh chóng và chính xác. Tùy từng trường hợp khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất. Hy vọng rằng bài viết đã giúp ích cho bạn phần nào tra cứu tài khoản thuận tiện hơn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/09/2018 10:39
4,36 👨 48.914
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng