Cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank rất đơn giản

Việc kiểm tra số dư tài khoản Sacombank sẽ giúp chúng ta biết được số tiền trong tài khoản Sacombank là bao nhiêu, từ đó quản lý chi tiêu hợp lý cũng như dễ dàng kiểm tra lại các giao dịch Sacombank của mình. Để kiểm tra số dư tài khoản Sacombank, chúng ta có rất nhiều cách thực hiện khác nhau và bạn có thể thực hiện kiểm tra số dư trên máy tính, điện thoại với thao tác đơn giản. Như vậy bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra số dư Sacombank nào phù hợp với mình. Dưới đây là các cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank.

Kiểm tra số dư tài khoản Sacombank qua Sacombank mBanking

Ứng dụng Sacombank mBanking cung cấp toàn bộ thông tin về tài khoản ngân hàng Sacombank của bạn, bao gồm số dư tài khoản để bạn có thể kiểm tra ngay khi đăng nhập vào ứng dụng.

Đăng nhập ứng dụng Sacombank mBanking

Ngoài ra bạn cũng có thể tra cứu những giao dịch đã được thực hiện bằng tài khoản ngân hàng Sacombank của mình.

Tra cứu giao dịch trên Sacombank mBanking

Cách kiểm tra số dư Sacombank bằng SMS Banking

Nếu bạn không cài ứng dụng Sacombank mBanking, hoặc điện thoại không kết nối được với Internet thì có thể tra số dư nhanh bằng SMS Banking.

Chúng ta soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp STB_SD_n_Tên_Mậtkhẩu sau đó gửi tổng đài 8149. Trong đó:

  • n: Là số thứ tự trong tài khoản khách hàng đăng ký với Sacombank.
  • Tên: Tên tài khoản của bạn.
  • Mật khẩu: Mật khẩu ngân hàng cung cấp cho khách hàng.

Phí giao dịch : 1.000 VNĐ, phí duy trì dịch vụ SMSBanking hàng tháng là 11.000 VNĐ.

Phí thông báo biến động số dư tự động mức phí 8.800 VNĐ/tháng (khách hàng cá nhân), 50.000 VNĐ/tháng (khách hàng doanh nghiệp).

Số dư tài khoản Sacombank qua tin nhắn

Kiểm tra số dư tài khoản qua Internet Banking Sacombank

Bạn truy cập vào trang web Internet Banking Sacombank theo link dưới đây.

Sau đó bạn điền tên đăng nhập, mã xác nhận để truy cập vào trang web. Ngay khi truy cập thành công bạn sẽ nhìn thấy số dư tài khoản ngân hàng Sacombank.

Kiểm tra số dư tài khoản qua Internet Banking Sacombank

Tra cứu số dư tài khoản Sacombank tại ATM

Khi bạn sử dụng thẻ ATM thì việc kiểm tra số dư tài khoản cùng vô cùng đơn giản. Sau khi đã cắm thẻ vào khe ATM, bạn nhập mã PIN để truy cập vào thẻ tài khoản Sacombank của mình. Hiển thị trên màn hình các tùy chọn, chúng ta nhấn vào truy vấn số dư và xem thông tin số tài khoản.

Gọi tổng đài Sacombank kiểm tra số dư tài khoản

Khi bạn gọi tới tổng đài Sacombank theo số hotline 1900555588 sẽ được cung cấp thông tin về số dư tài khoản của mình. Chúng ta sẽ cần cung cấp tên người đăng ký, số CCCD đăng ký tài khoản ngân hàng Sacombank. Sau khi đúng thông tin thì nhân viên tổng đài sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn, ngoài số dư tài khoản Sacombank.

Kiểm tra số dư tại PGD/Chi nhánh Sacombank

Khi bạn tới PGD/Chi nhánh Sacombank sẽ được nhân viên cung cấp nhiều thông tin hơn về tài khoản ngân hàng của mình, bên cạnh số dư tài khoản ngân hàng Sacombank. Khi tới ngân hàng, bạn mang theo CCCD để xác nhận thông tin chủ tài khoản ngân hàng. Thời gian làm việc từ 7h30 - 11h30 và 13h00 - 17h00 (Thứ hai - Thứ sáu), một số chi nhánh/PGD có làm việc thêm sáng thứ 7.

Thứ Hai, 21/08/2023 21:04
3,110 👨 105.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng