Cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV nhanh nhất

Bạn đang dùng tài khoản ngân hàng BIDV nhưng chưa nắm rõ cách kiểm tra số dư trong tài khoản của mình như thế nào? Thay vì phải tìm kiếm sự trợ giúp từ ai đó bạn có thể tham khảo ngay 5 cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV nhanh chóng mà Quản trị mạng sắp giới thiệu sau đây, có thể tra cứu số dư BIDV ngay tại nhà mà không bắt buộc ra cây ATM hay đến phòng giao dịch.

1. Cách kiểm tra số tài khoản BIDV qua SMS Banking

Dịch vụ SMS Banking cho phép gửi và nhận tin nhắn vắn tin số dư, kiểm tra tài khoản và thực hiện một số giao dịch thông qua tin nhắn văn bản. Để sử dụng, bạn phải có tài khoản của BIDV và đã đăng ký dịch vụ SMS Banking với ngân hàng. Nếu chưa, bạn hãy mang CMND ra phòng giao dịch gần nhất của BIDV để được hướng dẫn đăng ký.

  • Cú pháp tra cứu số dư tài khoản BIDV: BIDV SD gửi đến 8149.
  • Cú pháp tra cứu lịch sử 5 giao dịch gần nhất: BIDV GD gửi đến 8149.

SMS Banking

2. Tra cứu số dư tài khoản BIDV qua BIDV Smart Banking

Tương tự như SMS Banking, bạn cũng cần đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking trước nếu muốn sử dụng dịch vụ này. Khi đó bạn sẽ được ngân hàng cung cấp tên, mật khẩu để đăng nhập. Sau đó bạn có thể thực hiện các bước sau để tra cứu tài khoản ngân hàng BIDV.

Bước 1: Tải ứng dụng Smart Banking về thiết bị theo liên kết phía dưới.

Bước 2: Mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản BIDV SmartBanking bằng tên và mật khẩu đã được cấp. Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ phải đổi mật khẩu mới.

BIDV Smart Banking

Bước 3: Nhấn vào mục Tài khoản > Truy vấn số dư tài khoản > chọn tài khoản muốn xem số tiền trong tài khoản BIDV là xong.

3. Tra cứu tài khoản BIDV Online

Ngoài 2 cách trên, BIDV còn hỗ trợ dịch vụ BIDV E-Banking giúp bạn có thể tra cứu tài khoản BIDV Online nhanh chóng và an toàn. Để thực hiện tra cứu, bạn làm như sau:

Bước 1: Trên điện thoại hoặc máy tính, bạn truy cập vào trang BIDV E-Banking, sau đó điền tên đăng nhập và mật khẩu mà ngân hàng cung cấp trước đó.

Tra cứu tài khoản BIDV Online

Bước 2: Để kiểm tra tài khoản BIDV, bạn chọn mục Tài khoản > chọn tài khoản mong muốn kiểm tra số dư. Bên cạnh đó, để biết tình hình chi tiết giao dịch, bạn chọn Số tham chiếu để theo dõi.

4. Gọi điện lên tổng đài BIDV

Bạn có thể gọi lên tổng đài ngân hàng BIDV theo số điện thoại 19009247/ 84.24.22200588 để họ hỗ trợ kiểm tra số dư tài khoản BIDV.

5. Xem số dư tài khoản BIDV tại phòng giao dịch, cây ATM

Nếu bạn không có smartphone, không có tài khoản BIDV online hay chưa đăng ký SMS Banking của BIDV thì bạn có thể mang chứng minh thư tới các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất và nhờ các giao dịch viên hỗ trợ kiểm tra số dư tài khoản của mình. Đã ra đến phòng giao dịch của BIDV bạn nên đăng ký luôn 1 trong 3 dịch vụ kể trên để có thể dễ dàng theo dõi biến động tài khoản của mình mà không mất thời gian đi lại.

Xem số dư tài khoản BIDV tại phòng giao dịch, cây ATM

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến các địa chỉ ATM BIDV trên khắp cả nước để tra cứu và kiểm tra tài khoản BIDV. Bạn chỉ cần đưa thẻ vào, nhập mã pin và ấn vào mục kiểm tra số dư tài khoản thẻ thì sẽ biết được thông tin chi tiết số tài khoản hiện có của mình là bao nhiêu.

Trên đây là 4 cách nhanh nhất để tra cứu tài khoản BIDV, bạn hãy tham khảo và lựa chọn một cách phù hợp nhất với mình để sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra, trong quá trình tra cứu tài khoản BIDV nếu gặp bất kỳ trục trặc gì bạn có thể liên hệ với tổng đài tư vấn 24/7 của ngân hàng BIDV để được giải đáp thắc mắc một cách cụ thể nhất.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 30/10/2020 16:21
3,123 👨 175.532
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng