Cách đổi thẻ gắn chip ATM VPBank

Ngân hàng VPBank cũng đã triển khai chương trình đổi thẻ gắn chip ATM theo kế hoạch như dự kiến. Như vậy, VPBank cùng với các ngân hàng khác cũng sẽ miễn phí khách hàng đổi thẻ gắn chip ATM như đổi thẻ gắn chip Vietcombank hay đổi thẻ gắn chip BIDV. Chúng ta có thể ra ngân hàng VPBank để đổi thẻ ATM gắn chip, hoặc đổi thẻ ATM gắn chip VPBank trên website của ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thẻ gắn chip ATM VPBank.

Hướng dẫn đổi thẻ gắn chip VPBank

Lưu ý, khi bạn ra trực tiếp quầy giao dịch để đăng ký với NV ngân hàng sẽ đổi được cả thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa, nếu tự đăng ký trên phiên bản website của nền tảng ngân hàng số VPBank NEO thì chỉ áp dụng với thẻ ghi nợ quốc tế.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web VPBank NEO.

https://neo.vpbank.com.vn/

Sau đó chúng ta đăng nhập tài khoản VPBank của mình.

Đăng nhập tài khoản VPBank NEO

Bước 2:

Khi đã đăng nhập được vào giao diện của VPBank NEO, chúng ta sẽ nhấn vào mục Dịch vụ Thẻ tại màn hình chính và chọn Đăng ký thẻ ghi nợ quốc tế.

Đăng ký thẻ ghi nợ quốc tế VPBank

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng chọn Thẻ chính muốn đổi sang thẻ chip rồi điền thông tin của thẻ.

Thông tin thẻ VPBank

Cuối cùng chúng ta điền mã OTP được gửi về số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản của bạn để hoàn tất quá trình đăng ký đổi thẻ gắn chip VPBank.

Điền mã OTP đổi thẻ VPBank gắn chip

Trong vòng 7 ngày làm việc, thẻ chip mới phát hành sẽ được gửi về chi nhánh mà bạn đã đăng ký để nhận thẻ. Trong thời gian này, toàn bộ các thẻ từ ATM đều có thể hoạt động song song với thẻ chip. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ hotline 1900545415.

Thứ Hai, 06/12/2021 20:39
31 👨 2.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng