Cách bật tính năng nhận quà trong video TikTok

TikTok mới cập nhật tính năng nhận quà trong video cho các tài khoản TikTok để có thể nhận quà mà người xem gửi. Đây là tính năng cực hữu ích cho mọi người, đặc biệt là những nhà phát triển nội dung trên nền tảng TikTok. Việc bật tính năng nhận quà trong video TikTok cũng tăng quảng cáo kênh TikTok của bạn tới mọi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng nhận quà trong video TikTok.

Hướng dẫn bật nhận quà trong video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Hồ sơ để truy cập vào tài khoản TikTok của bạn. Tại giao diện này chúng ta nhấn chọn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Công cụ dành cho tác giả.

Công cụ dành cho tác giả TikTok

Bước 3:

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chỉnh cho tài khoản TikTok để bạn kích hoạt cũng như sử dụng. Tại giao diện này bạn sẽ kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Quà tặng. Tiếp đến bạn sẽ kích tính năng Quà tặng này trên TikTok.

Bước 4:

Với những tài khoản TikTok có đủ 10,000 người theo dõi trở lên sẽ bật được tính năng nhận Quà tặng trên video TikTok. Bạn chỉ cần nhấn vào Bật quà tặng bên dưới là được.

Kích hoạt quà tặng trong video TikTok

Như vậy sau khi bật tính năng nhận quà trên video TikTok thì khi người khác xem video của bạn có thể gửi những phần quà khác nhau.

Thứ Ba, 29/11/2022 20:53
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo