Cách kích hoạt ví VinID và nạp tiền vào ví VinID

Hiện tại người dùng đã có thể kích hoạt ví điện tử VinID trên ứng dụng VinID và liên kết với hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay. Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng, bạn có thể nạp tiền vào ví điện tử giống như trên ví Momo, Moca hoặc ví GrabPay. Tuy nhiên, nếu muốn rút tiền thì bạn phải liên kết với ngân hàng TMCP Quân Đội MBBank.

Với sự tham gia của ví điện tử VinID, việc cạnh tranh sẽ thêm sôi động khi đang có hàng loạt ví điện tử của các ông lớn như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay, GrabPay by Moca... đang hoạt động. Hướng dẫn liên kết ví điện tử VinID và nạp tiền vào ví điện tử VinID bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Cách mở ví VinID

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập tài khoản vào ứng dụng VinID trên điện thoại của bạn. Trong giao diện chính bạn hãy bấm Tạo ví > sau đó xác nhận họ tên và chọn Kích Hoạt Ví.

Giao diện chính VinIDKích hoạt ví VinID

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ được chọn ngân hàng mà VinID hỗ trợ, chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng và bấm Liên Kết Ngay.

Chọn ngân hàng đang sử dụngLiên kết ngân hàng với ví điện tử VinID

Bước 3: Tiếp theo, điền thông tin thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng vào và bấm Liên Kết. Kế đến VinID sẽ gửi về số điện thoại đã được liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn một mã OTP. Điền mã OTP đó vào và bấm Xác Thực.

Ghi thông tin thẻ ngân hàngXác nhận bằng mã OTP

Cuối cùng nếu thấy thông báo Liên kết ngân hàng thành công kèm theo thông tin thẻ của bạn ở phía dưới là bạn đã liên kết tài khoản ngân hàng với ví điện tử VinID rồi.

Thông báo liên kết ví VInID thành công

Hướng dẫn nạp tiền vào ví VinID

Khi đã hoàn thành việc liên kết tài khoản ngân hàng của bạn vào ví điện tử VinID, bạn sẽ cần phải nạp tiền vào ví VinID để có thể sử dụng dịch vụ và thanh toán dịch vụ của VinID.

Bấm Ví của tôi ở dưới và chọn Nạp Tiền > sau đó chọn mức nạp có sẵn từ 100.000 - 1.000.000 đồng. Hoặc chọn Nhập số khác ở dưới và ghi số tiền muốn nạp.

Nạp tiềnChọn số tiền cần nạp

Khi đã chọn được số tiền muốn nạp vào ví bạn hãy bấm Nạp tiền để xác nhận việc nạp tiền vào trong ví điện tử VinID. Ngay sau đó bạn sẽ có số dư trong ví điện tử VinID.

Xác nhận nạp tiềnSố dư trong ví VinID

Như vậy với hướng dẫn liên kết ví điện tử VinID với tài khoản ngân hàng và cách nạp tiền vào ví VinID trên đây. Bạn đã có thể sử dụng được những dịch vụ và thanh toán các dịch vụ của Vin ID một cách tiện lợi nhất.

Thứ Hai, 07/10/2019 10:12
48 👨 1.313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online