Cách sửa lỗi không kết nối với bản vá khi cập nhật Liên minh huyền thoại

Sửa lỗi thiết lập trên Internet Explorer

Liên minh huyền thoại là một trong những siêu phẩm game hot nhất và thu hút lượng lớn các game thủ trên toàn thế giới. Từng bản cập nhật sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người chơi game. Tuy nhiên, một số game thủ sau khi cập nhật lên lại xảy ra lỗi và trong đó có lỗi không thể kết nối với bản vá và cần kiểm tra lại kết nối với Internet hoặc truy cập lại sau. Nhiều người đã thử thay đổi IP tĩnh hoặc reset lại DNS nhưng vẫn không có kết quả. Vậy làm sao để có thể khắc phục tình trạng lỗi này?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các game thủ sửa lỗi không kết nối với bản vá khi cập nhật Liên minh huyền thoại, đó là cài đặt lại Proxy sever trong trình duyệt IE. Vì thế, các bạn chỉ có thể thực hiện với trình duyệt Internet Explorer và thao tác sẽ không có tác dụng với Chrome và Firefox.

Bước 1:

Bạn truy cập trình duyệt Internet Explorer trên máy tính. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa hoặc nhấn chọn mục Tools và chọn Internet options.

Lỗi bán vá cập nhật Liên minh huyền thoại

Bước 2:

Trong giao diện Internet Options, bạn nhấn chọn tab Connections rồi tiếp tục nhấn chọn LAN settings.

Lỗi bán vá cập nhật Liên minh huyền thoại

Bước 3:

Tại giao diện Local Area Network (LAN) Settings, dưới mục Proxy Sever, chúng ta sẽ bỏ tích ở mục Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections). Cuối cùng nhấn OK để lưu lại thiết lập mới.

Lỗi bán vá cập nhật Liên minh huyền thoại

Việc còn lại đó lại bạn chỉ cần tắt trình duyệt và khởi động lại máy tính để các thao tác sửa lỗi có hiệu quả mà thôi. Ngay khi truy cập lại, các game thủ sẽ không còn gặp tình trạng lỗi không kết nối với bản vá khi cập nhật Liên minh huyền thoại như trên.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 31/10/2016 21:16
3,56 👨 13.882
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online