Cách hủy kích hoạt, thoát cộng đồng WhatsApp

Cộng đồng WhatsApp giúp bạn quản lý các nhóm liên quan tới nhau, gửi thông báo tới các nhóm trong cộng đồng. Với Admin chúng ta có thể hủy kích hoạt cộng đồng WhatsApp khi muốn xóa cộng đồng. Những thành viên tham gia cộng đồng WhatsApp có tùy chọn thoát cộng đồng mình tham gia. Dưới đây là hướng dẫn xóa, hủy kích hoạt, thoát cộng đồng WhatsApp.

Cách hủy kích hoạt cộng đồng WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên WhatsApp chúng ta nhấn vào mục Communities ở bên dưới rồi chọn cộng đồng Communities bạn muốn hủy kích hoạt. Sau đó vào tùy chọn 3 chấm rồi chọn Community info.

Thông tin cộng đồng WhatsApp

Bước 2:

Chuyển vào giao diện thông tin cộng đồng WhatsApp, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn Deactivate community để hủy kích hoạt cộng đồng, rồi nhấn Deactivate để thực hiện.

Hủy kích hoạt cộng đồng WhatsApp

Sau khi hủy kích hoạt cộng đồng WhatsApp, các nhóm được thêm vào cộng đồng sẽ bị hủy liên kết khỏi cộng đồng. Bạn không thể kích hoạt lại cộng đồng đã ngừng hoạt động mà phải tạo cộng đồng mới.

Hướng dẫn xóa nhóm khỏi cộng đồng WhatsApp

Bước 1:

Nhấn vào cộng đồng WhatsApp bạn đang quản lý. Tiếp đến, nhấn vào biểu tượng 3 chấm chọn Community info.

Truy cập thông tin cộng đồng WhatsApp

Bước 2:

Tiếp tục nhấn Manage Groups để quản lý các nhóm trong cộng đồng WhatsApp này. Tiếp đến, nhấn biểu tượng x để xóa nhóm trong cộng đồng WhatsApp là xong.

Nếu dùng iPhone thì bạn nhấn vào Edit rồi chọn biểu tượng tròn đỏ để xóa nhóm rồi chọn Remove group để xóa nhóm.

Xóa nhóm trong cộng đồng WhatsApp

Cách thoát cộng đồng WhatsApp tham gia

Bạn nhấn vào cộng đồng WhatsApp muốn thoát. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Community info. Chuyển sang giao diện mới chúng ta kéo xuống rồi chọn Exit Community.

Thoát cộng đồng WhatsApp

Khi rời khỏi cộng đồng WhatsApp, bạn cũng sẽ rời khỏi tất cả các nhóm trong cộng đồng WhatsApp đó.

Cách thoát nhóm trong cộng đồng WhatsApp

Thoát nhóm trong cộng đồng WhatsApp khác với thoát cộng đồng WhatsApp. Bạn có thể thoát các nhóm trong cộng đồng đó, nhưng không thoát khỏi toàn bộ cộng đồng WhatsApp.

Bạn truy cập vào cộng đồng WhatsApp rồi nhấn vào nhóm muốn thoát. Tiếp đến nhấn vào tên nhóm hiển thị ở bên trên. Chuyển sang thông tin nhóm WhatsApp, bạn nhấn vào Exit group ở bên dưới là được.

Thoát nhóm trong cộng đồng WhatsApp

Thứ Ba, 19/03/2024 20:40
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo