10 gói sticker tốt nhất cho WhatsApp

Sticker WhatsApp là một cách tuyệt vời để làm sôi động cuộc trò chuyện của bạn, thêm nhiều màu sắc và sự thú vị khi trò chuyện. Theo mặc định, WhatsApp không có nhiều lựa chọn biểu tượng cảm xúc đáng kinh ngạc nhưng hãy thực hiện thêm một vài thao tác và bạn có thể tìm thấy cả thế giới gói sticker WhatsApp có thể tải xuống để thêm hàng trăm biểu tượng cảm xúc và hình ảnh vào bộ sưu tập sticker của bạn.

Sau đây là một số lựa chọn tốt nhất hiện có!

1. Stickify

Stickify cung cấp một nền tảng cho cả việc tạo và khám phá vô số sticker, bao gồm các sticker dành cho cảm xúc, meme, tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng, lễ hội, v.v... Bạn cũng có thể tạo sticker tùy chỉnh từ ảnh hoặc hình ảnh của mình, giúp cuộc trò chuyện trở nên cá nhân và biểu cảm hơn.

Ứng dụng Stickify
Ứng dụng Stickify

Sau khi tải xuống ứng dụng, hãy truy cập trang chủ để xem nhiều danh mục sticker. Chọn danh mục bạn thích và cuộn xuống danh sách sticker trong danh mục đó. Để thêm sticker vào WhatsApp, hãy nhấp vào nút Add để thêm sticker đó.

2. I <3 Emojis

I <3 Emojis là gói sticker gốc do WhatsApp cung cấp. Đây là một trong những gói yêu thích vì nó dựa trên biểu tượng cảm xúc. Cho dù bạn muốn thể hiện cảm xúc yêu, buồn, vui, tức giận hay sợ hãi của mình, gói sẽ bao gồm tất cả sticker bạn cần.

Gói sticker I <3 Emojis cho WhatsApp
Gói sticker I <3 Emojis cho WhatsApp

Điều làm cho gói hoạt hình này trở nên thú vị và hài hước là các biểu tượng cảm xúc mô tả một yếu tố phụ bên cạnh cảm xúc chính.

3. Stickers and emoji – WASticker

Nếu bạn thích cách giao tiếp đơn giản nhưng mang tính biểu cảm hơn, gói Stickers and emoji – WASticker có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Bộ sưu tập này tập trung vào nhiều sticker biểu tượng cảm xúc và thiết kế dựa trên phim hoạt hình. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ các biểu tượng cảm xúc cổ điển với nhiều cách diễn đạt khác nhau cho đến những nhân vật hoạt hình đáng yêu có thể truyền tải cảm xúc, phản ứng và tâm trạng của bạn mà không cần lời nói.

Stickers and emoji – WASticker
Stickers and emoji – WASticker

Gói sticker này có hai phần chính: StickersAnimations. Phần Stickers chứa nhiều tùy chọn có thể được thêm vào WhatsApp bằng cách nhấp vào nút +. Phần Animations có các sticker hoạt hình dựa trên biểu tượng cảm xúc và phim hoạt hình.

4. Egg and Chup

Gói sticker Egg and Chup này được vẽ rất đẹp, với nhân vật chính là một quả trứng múa ballet có khuôn mặt nhăn nhó kỳ lạ và người bạn cà chua của nó.

Gói sticker Egg and Chup
Gói sticker Egg and Chup

Các hình ảnh động cực kỳ dễ thương và bạn có thể gửi gói sticker này cho bạn bè.

5. Betakkuma 2

Betakkuma là một gói sticker tuyệt vời khác với phong cách vẽ tay lấy cảm hứng từ Nhật Bản và hoàn hảo cho những người yêu thích gấu. Sự phổ biến của gói sticker Betakkuma ban đầu đã thôi thúc tác giả tạo ra phần tiếp theo và bạn sẽ tìm thấy đủ kiểu biểu cảm thú vị ở đây, chẳng hạn như cúi chào, vỗ tay và dùng chỉ nha khoa.

Gói sticker Betakkuma 2
Gói sticker Betakkuma 2

Gói sticker này cực kỳ mới lạ, nhưng chú gấu này có một số động thái nghiêm túc và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai may mắn nhận được một trong những sticker này.

6. Wemoji

Về mặt kỹ thuật, Wemoji không phải là một gói sticker (đừng lo lắng, có rất nhiều sticker trong danh sách này), nhưng có lẽ đây là một trong những công cụ tốt nhất khi tạo sticker WhatsApp dành riêng cho bạn. Một trong những tính năng tốt nhất là tính năng cắt xén tự do cho phép bạn cắt chính xác các đường viền của khuôn mặt, con người và bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn sử dụng trong sticker của mình.

Ứng dụng sticker Wemoji
Ứng dụng sticker Wemoji

Ở đây cũng có rất nhiều tính năng chỉnh sửa khác, bao gồm nhiều phông chữ cho biểu tượng cảm xúc của bạn và một trình sắp xếp tiện lợi cho các biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh cho phép bạn tạo nhiều danh mục khác nhau để sắp xếp chúng.

Bạn cũng không cần sử dụng ảnh, vì vậy nếu có một sticker cụ thể, chẳng hạn như nhân vật trong chương trình truyền hình, mà bạn muốn sử dụng, chỉ cần chụp ảnh màn hình, cắt sticker đó bằng ứng dụng và thêm sticker đó vào bộ sưu tập .

7. Sticker.ly

Sticker.ly là một trong những gói sticker được đánh giá tốt nhất và chứa rất nhiều sticker WhatsApp mà hàng nghìn người dùng đã upload lên. Thật dễ dàng để tạo và upload lên các gói sticker của riêng bạn bằng tính năng Auto Cut tích hợp giúp phát hiện các đường viền trong ảnh của bạn và cắt chúng (đôi khi mang lại những kết quả hài hước không chủ ý).

Sticker.ly
Sticker.ly

Có các sticker vui nhộn, sticker lãng mạn, những câu trích dẫn đầy cảm hứng cho trang WhatsApp Status của bạn, meme và nhiều nội dung khác. Số lượng lựa chọn thật ngoạn mục và gói sticker Prank từ ứng dụng này xứng đáng được hoan nghênh.

8. Friends Are Family

Tình bạn rất quan trọng và tất cả chúng ta đều có những người bạn mà chúng ta coi là gia đình của mình. Gói sticker Friends Are Family bao gồm nhiều sticker biểu cảm nhằm tôn vinh tình bạn, có những hình ảnh vui nhộn và ấm áp mà người dùng có thể chia sẻ để thể hiện sự cảm kích, tình yêu và tình bạn giữa bạn bè.

Gói sticker Friends Are Family
Gói sticker Friends Are Family

Nó cũng là một trong những gói sticker gốc của WhatsApp. Cho dù đó là gửi một cái ôm ảo, ăn mừng thành tích của một người bạn hay chia sẻ một câu chuyện cười nội tâm, gói sticker Friends Are Family đều đóng vai trò như một công cụ thu hẹp khoảng cách giữa tin nhắn văn bản và chiều sâu cảm xúc của các tương tác trực tiếp.

9. Sticker Maker

Gói sticker WhatsApp tốt nhất là những gói do chính bạn tạo. Bạn có thể có một bức ảnh của chính mình với biểu cảm mà bạn muốn chia sẻ trong cuộc trò chuyện. Với Sticker Maker, bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào làm sticker trên WhatsApp. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo sticker động (GIF) cho WhatsApp.

Sticker Maker cho Whatsapp
Sticker Maker cho Whatsapp

Bạn có thể tạo sticker có hình vuông hoặc hình bầu dục bằng hình ảnh từ thư viện trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tạo ít nhất 3 sticker và biểu tượng sticker để thêm gói sticker vào WhatsApp. Bạn có thể thêm tối đa 30 sticker mỗi gói. Nếu bạn muốn xóa sticker khỏi gói, chỉ cần nhấn vào dấu chấm màu đỏ.

10. Stickers Cloud & Sticker Maker

Stickers Cloud & Sticker Maker có các tùy chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn từ các gói sticker, chẳng hạn như Christmas, Animals, TV Shows, Memes, Video Games, Emojis, Celebrities, Soccer và Phrases.

Stickers Cloud & Sticker Maker
Stickers Cloud & Sticker Maker

Stickers Cloud & Sticker Maker cũng có tùy chọn để tạo sticker WhatsApp của riêng bạn, nhưng theo mặc định, nó sẽ tạo hình vuông cho chúng. Để thêm gói sticker, hãy nhấn vào nút See more màu xanh lá cây, sau đó nhấn vào nút tải xuống ở bên phải mỗi gói.

Thứ Sáu, 01/03/2024 08:03
510 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp