Cách hack pass wifi với WiFi Map ở mọi nơi

Ứng dụng lấy mật khẩu wifi WiFi Map sẽ hỗ trợ người dùng bằng cách cung cấp mật khẩu của những kết nối Wi-Fi xung quanh khu vực mình đang sinh sống. Và như vậy thì bạn có thể truy cập Internet một cách miễn phí ở bất cứ đâu, ứng dụng này khá hữu ích để bạn sử dụng khi đi du lịch hoặc đi công tác.

Theo đó thay vì phải sử dụng Internet của nhà mạng thì người dùng chỉ cần mở WiFi Map lên và quét một lượt các địa điểm có wifi. Để lấy mật khẩu wifi người dùng chỉ cần nhấp vào các địa điểm wifi để hiển thị mật khẩu của wifi đó, cách thực hiện bẻ khóa wifi với WiFi Map chi tiết bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn hack mật khẩu wifi với WiFi Map

Bước 1: Ban đầu bạn hãy vào giao diện chính của WiFi Map, cho phép ứng dụng truy cập và sử dụng vị trí của bạn. Bạn có thể phóng to bản đồ ở trên để kiểm tra wifi nào gần với mình nhất.

Quét địa điểm có wifiKiểm tra địa điểm Wifi

Bước 2: Tiếp theo, nếu wifi đó đã được người dùng WiFi Map chia sẻ thì mật khẩu của wifi đó sẽ hiển thị ngay ở dưới. Dựa vào những biểu tượng bên cạnh tên địa điểm bạn sẽ biết được địa điểm đó là gì, có thể là nhà, quán cà phê, quán ăn, tiệm spa...

Nếu thấy mật khẩu nào được khóa với thông tin là Unlock Password, bạn hãy bấm vào đó để lấy mật khẩu wifi, ngoài mật khẩu bạn có thể biết được tốc độ truy cập của mạng wifi đó ra sao để xem có quyết định "hack wifi" đó hay không.

Hiển thị mật khẩu WifiMở khóa mật khẩu wifi

Sau khi được bẻ khóa mật khẩu wifi, mật khẩu sẽ hiển thị ngay ở bên dưới. Hãy bấm vào dấu ba chấm ở bên cạnh phải và bấm Copy Password để sao chép mật khẩu, sau đó vào danh sách wifi trong cài đặt để truy cập là xong.

Mật khẩu đã mở khóa

Những mật khẩu wifi mà bạn lấy được trên WiFi Map không phải tự nhiên có được, mà đây là những mật khẩu được chia sẻ và đóng góp bởi chính những người sử dụng WiFi Map. Và nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu Wifi thì hãy bấm vào + Wifi và sau đó bấm Share this WiFi in Public để chia sẻ mật khẩu của mình để họ có thể truy cập Internet miễn phí.

WiFi Map cung cấp cho người dùng thông tin của hơn 2 triệu điểm phát wifi khác nhau để người dùng có thể lấy mật khẩu wifi mọi lúc mọi nơi. Đương nhiên là với số lượng điểm truy cập lớn như vậy thì WiFi Map không hề thiếu những điểm truy cập tại những địa điểm du lịch lớn trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Thứ Hai, 15/04/2019 08:42
4,156 👨 94.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng