Cách kết nối wifi không cần mật khẩu với Chìa khóa vạn năng - Wifi Master Key

Bạn đang sử dụng 3G, sắp hết dữ liệu mà xung quanh lại có rất nhiều wifi được phát, đi hỏi thì không biết phải hỏi ai mà bạn cũng ngại. Đừng lo vì ứng dụng Wifi Master Key sẽ giúp bạn kết nối với wifi mà không cần mật khẩu.

Đây là một ứng dụng chia sẻ mật khẩu Wifi thông qua ứng dụng, bạn chỉ cần sử dụng 3G để kết nối và xem list danh sách wifi ở xung quanh có cái nào chia sẻ mật khẩu bằng Wifi Master Key không. Hướng dẫn chi tiết cách kết nối wifi không cần mật khẩu bằng Wifi Master Key bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Cách kết nối wifi không cần mật khẩu với Wifi Master Key

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tắt wifi đi và bật dữ liệu di động của mình lên.

Bật dữ liệu di động

Sau đó hãy quay lại danh sách wifi và bật lên để lấy danh sách wifi hiện có.

Bật Wifi

Bước 2: Bấm vào bất kỳ wifi nào có dấu hiệu Wifi Master Key hiện ra, sau đó bạn sẽ được kết nối với wifi đó mà không cần mật khẩu. Lưu ý là sẽ có những wifi kết nối được và vẫn có wifi yêu cầu nhập mật khẩu.

chia khoa van nang

Nếu bạn đang ngồi với bạn bè thì có thể chia sẻ wifi đó với họ bằng cách bấm vào Mã QR ở góc trên bên phải giao diện Wifi Master Key.

Chỉ cần dùng Wifi Master Key quét qua mã này là bạn bè của bạn đã có thể kết nối với wifi đang dùng rồi. Bấm vào tính năng quét mã QR trên góc trên bên phải để thực hiện.

Mã QR Wifi Master KeyMã QR Wifi

Rồi, như vậy là bạn không còn phải lo về việc không biết mật khẩu wifi để kết nối, cần lưu ý là không phải nơi nào cũng có wifi chia sẻ mật khẩu bằng Wifi Master Key đâu nhé. Việc vào wifi không cần mật khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được lưu lượng 3G rất nhiều.

Thứ Tư, 22/04/2020 10:17
4,218 👨 55.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng