Cách gửi tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất

WhatsApp đã cập nhật tính năng gửi tin nhắn âm thanh tự biến mất để đối phương chỉ nghe tin nhắn thoại 1 lần mà thôi. Như vậy sau khi gửi ảnh trên WhatsApp chỉ cho xem 1 lần thì giờ đây chúng ta đã có thêm lựa chọn gửi tin nhắn thoại tự biến mất trên ứng dụng sau khi đối phương mở và nghe tin nhắn thoại 1 lần duy nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn gửi tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất.

Hướng dẫn gửi tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên WhatsApp, người dùng nhấn vào biểu tượng micro để chuyển sang giao diện nhắn tin âm thanh. Tiếp đến bạn nhấn và giữ vào micro rồi kéo lên trên để mở rộng giao diện thu âm thanh nhắn tin.

Bước 2:

Lúc này trong giao diện thu âm thanh bạn nhấn vào biểu tượng 1 để chuyển sang chế độ gửi tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất. Khi đó bạn sẽ thấy biểu tượng số 1 xanh hiển thị như hình để đưa vào chế độ tự động xóa sau khi xem tin nhắn 1 lần.

Bước 3:

Trong quá trình ghi âm thanh tin nhắn WhatsApp, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dừng để tạm dừng ghi âm thanh tin nhắn. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng gửi ở bên dưới để gửi tin nhắn âm thanh trên WhatsApp tự biến mất.

Gửi tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất

Tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất sẽ hiển thị trong đoạn chat với ký hiệu như Tin nhắn thoại như hình dưới đây. Khi đối phương xem tin nhắn âm thanh WhatsApp này thì tin nhắn tự động xóa và không hiển thị để họ nghe lại lần nữa.

Tin nhắn âm thanh WhatsApp tự biến mất

Thứ Sáu, 22/12/2023 20:11
31 👨 21
0 Bình luận
Sắp xếp theo