Hướng dẫn ghim tin nhắn trong WhatsApp

WhatsApp đã cho phép bạn ghim tin nhắn trong đoạn chat hay nhóm chat WhatsApp. Điều này giúp mọi người theo dõi được những tin nhắn quan trọng mà không cần nhắc lại. Nội dung tin nhắn ghim trong WhatsApp có thể là văn bản, bình chọn, emoji, hình ảnh hay địa chỉ gửi trong WhatsApp. Vì vậy bạn có thể ghim bất kỳ tin nhắn nào để hỗ trợ thông báo cho người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ghim tin nhắn trong WhatsApp.

Cách ghim tin nhắn trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên WhatsApp hoặc trong nhóm chat WhatsApp, bạn tìm tới tin nhắn muốn ghim. Tiếp đến tại WhatsApp Android, bạn nhấn và giữ vào tin nhắn muốn ghim rồi nhấn biểu tượng 3 chấm ở góc phải rồi chọn Pin trong danh sách hiển thị.

Với WhatsApp iPhone bạn nhấn và giữ vào tin nhắn rồi chọn Pin trong danh sách hiển thị.

Ghim tin nhắn WhatsApp

Bước 2:

Lúc này bạn được lựa chọn ghim tin nhắn trong khoảng thời gian bao lâu, mặc định của ứng dụng ghim trong 7 ngày. Chúng ta có thể chọn ghim trong 24 tiếng hoặc trong 7 ngày. Chọn xong thời gian ghim tin nhắn trên WhatsApp, bạn nhấn Pin bên dưới để thực hiện.

Khác với Telegram ghim nhiều tin nhắn cùng lúc thì ứng dụng WhatsApp chỉ cho phép ghim 1 tin nhắn mà thôi.

Thời gian ghim tin nhắn WhatsApp

Ngay sau đó nội dung đã được ghim trong hội thoại trên WhatsApp hay nhóm chat WhatsApp.

Tin nhắn WhatsApp đã ghim

Để hủy ghim tin nhắn trong WhatsApp, bạn thực hiện tương tự như trên sau đó nhấn vào Unpin là được. Sau khi bỏ ghim tin nhắn cũ thì bạn mới tiếp tục ghim tin nhắn khác nếu cần.

Thao tác ghim tin nhắn trong nhóm WhatsApp thực hiện như bên trên, và tùy chọn ghim tin nhắn chỉ dành cho Admin của nhóm WhatsApp mà thôi.

Thứ Năm, 14/12/2023 16:58
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo