Cách chuyển lịch sử chat WhatsApp bằng mã QR

Để giúp thao tác xuất đoạn chat trên WhatsApp được dễ dàng hơn mà bây giờ ứng dụng đã có tùy chọn quét mã QR chuyển lịch sử chat trên WhatsApp. Với mã QR này bạn có được các đoạn chat trên thiết bị khác khi đăng nhập tài khoản WhatsApp trên 2 thiết bị, hoặc khi bạn chuyển điện thoại. Lịch sử chat khi chuyển bằng mã QR gồm nội dung tin nhắn, tệp phương tiện bao gồm tài liệu, liên kết và video. Dưới đây là hướng dẫn chuyển lịch sử chat WhatsApp bằng mã QR.

Cách chuyển lịch sử chat WhatsApp bằng QR trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới để tiếp tục. Chuyển sang giao diện các tùy chọn thiết lập cho WhatsApp, bạn nhấn vào mục Trò chuyện.

Bước 2:

Ở giao diện mới như hình, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Chuyển đoạn chat sang iPhone hoặc Android. Lúc này hiển thị thông báo di chuyển đoạn chat, chúng ta nhấn vào nút Bắt đầu. Ngay lập tức hiển thị giao diện để quét mã QR ở thiết bị mới đăng nhập WhatsApp. 2 thiết bị phải dùng chung 1 mạng WiFi trong quá trình thực hiện,

Ngay khi quét mã thì quá trình chuyển lịch sử chat WhatsApp trên iPhone được tiến hành ngay.

Cách chuyển lịch sử chat WhatsApp bằng QR trên Android

Bước 1:

Tại giao diện trên WhatsApp Android bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng, sau đó nhấn chọn vào Cài đặt. Tiếp đến bạn nhấn vào Trò chuyện trong giao diện mới.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho trò chuyện trên WhatsApp, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Chuyển đoạn chat. Nhấn Bắt đầu để thực hiện quá trình chuyển đoạn chat.

Bước 3:

Lúc này ứng dụng WhatsApp hiển thị yêu cầu truy cập một số quyền để thực hiện chuyển lịch sử chat. Bạn cần đồng ý chấp nhận các quyền hiển thị trên giao diện để thực hiện được quá trình chuyển lịch sử chat trên WhatsApp

Bước 4:

Sau khi bạn đã đồng ý hết tất cả các quyền truy cập thì hiển thị giao diện quét mã QR ở điện thoại này sang điện thoại khác. Trên màn hình hiển thị hướng dẫn thực hiện, bạn làm theo để nhận được lịch sử chat trên WhatsApp ở điện thoại mới.

Chuyển lịch sử chat WhatsApp trên Android bằng QR

Thứ Năm, 07/12/2023 21:26
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo