Cách đăng âm thanh lên trạng thái WhatsApp

WhatsApp mới bổ sung thêm tùy chọn đăng âm thanh lên trạng thái WhatsApp, bên cạnh tùy chọn đăng ảnh và văn bản như trước đây. Người dùng sẽ thu âm thanh trực tiếp và sau đó đăng lên trạng thái WhatsApp. Sau khi đăng âm thanh lên trạng thái WhatsApp, bạn sẽ có một số lựa chọn thay đổi background với màu sắc theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn đăng âm thanh lên trạng thái WhatsApp.

Hướng dẫn đăng âm thanh lên trạng thái WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào Cập nhật rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng tại Trạng thái. Tiếp đến bạn chọn vào Văn bản để đăng trạng thái.

Bước 2:

Hiển thị giao diện đăng văn bản, lúc này bạn nhấn vào biểu tượng micro để chuyển sang chế độ đăng âm thanh. Người dùng tiến hành nhấn giữ biểu tượng micro để tiến hành thu âm thanh trực tiếp. Thả tay khi muốn dừng thu âm thanh.

Bước 3:

Kết quả chúng ta đã có được âm thanh đăng trạng thái WhatsApp như hình. Bây giờ bạn nhấn vào bảng màu để đổi màu background.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta lựa chọn chế độ hiển thị cho trạng thái âm thanh trên WhatsApp theo ý mình. Cuối cùng bạn đăng trạng thái lên WhatsApp như bình thường.

Chế độ hiển thị trạng thái WhatsApp

Bước 5:

Quay trở lại giao diện Cập nhật trên WhatsApp. Khi nhấn vào mục Trạng thái WhatsApp bạn sẽ thấy trạng thái âm thanh mà mình đã đăng lên. Nhấn biểu tượng 3 chấm để hiển thị những tùy chọn cho trạng thái âm thanh này.

Bạn có thể chia sẻ tới người khác hoặc xóa trạng thái âm thanh trên WhatsApp trước khi hết hạn trong vòng 24 giờ kể từ khi đăng lên.

Thứ Tư, 06/12/2023 18:45
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo