Cách gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter

Ứng dụng Twitter hiện đã cho phép bạn gửi tin nhắn âm thanh bên cạnh phương thức gửi tin nhắn truyền thống trước đó. Thao tác gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter cũng rất đơn giản, thực hiện tương tự như những ứng dụng mạng xã hội khác như gửi tin nhắn âm thanh trên Instagram. Khi đó bạn không cần phải nhập tin nhắn nếu không thể nhắn tin hoặc muốn gửi tin nhắn có nội dung dài. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter.

Hướng dẫn gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào tính năng nhắn tin trên ứng dụng Twitter bằng cách nhấn vào biểu tượng lá thư ở góc dưới cùng màn hình. Sau đó bạn sẽ thấy ngay được giới thiệu về tính năng tin nhắn âm thanh này trên Twitter.

Bước 2:

Lúc này trong khung nhắn tin chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng tin nhắn âm thanh. Chúng ta nhấn vào biểu tượng này để tiến hành thu âm và gửi tin nhắn.

Gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter

Bước 3:

Bạn sẽ có 137 giây đếm ngược để thu âm thanh nhắn tin. Nếu không muốn thu âm tin nhắn nữa, bỏ tin nhắn âm thanh này thì nhấn vào chữ Hủy bỏ. Để dừng tin nhắn âm thanh thì chúng ta nhấn vào biểu tượng dừng.

Thu tin nhắn âm thanh trên Twitter

Bước 4:

Sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng gửi để gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter là được.

Gửi tin nhắn âm thanh trên Twitter

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn âm thanh hiển thị trong khung chat như hình dưới đây. Người nhận được tin nhắn chỉ cần nhấn vào nút play để nghe nội dung tin nhắn âm thanh được gửi tới là được.

Tin nhắn âm thanh trên Twitter

Thứ Năm, 25/05/2023 20:24
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo