Hướng dẫn tạo bookmark trong Twitter

Công cụ bookmark trong Twitter dùng để lưu lại tất cả những nội dung tweet mà bạn ấn tượng, thú vị hoặc các tweet chứa thông tin quan trọng cần tìm lại khi cần. Như vậy tính năng bookmark trong Twitter cũng rất giống với tính năng bookmark trên trình duyệt, lưu lại những trang web chứa thông tin quan trọng để tìm khi cần. Tất cả bookmark trong Twitter mà bạn đã thực hiện đều được đồng bộ trên máy tính và điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo bookmark trong Twitter.

Cách tạo bookmark trên Twitter

Bước 1:

Bạn truy cập vào tài khoản Twitter của mình như bình thường. Tới mỗi một bài tweet bạn muốn lưu lại thì nhấn vào bài đăng đó để xem nội dung. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bookmark ở bên dưới để lưu dấu trang cho bài tweet này.

Bạn thực hiện tạo bookmark trên Twitter như với thao tác ở bên trên.

Bước 2:

Để xem tất cả bài đăng tweet mà người dùng đã lưu thành bookmark trên ứng dụng, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Hiển thị menu các mục quản lý cho ứng dụng Twitter, chúng ta nhấn vào mục Dấu trang để truy cập vào bookmark.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tất cả các bài tweet mà bạn đã lưu để xem lại.

Bước 3:

Khi nhấn vào bài tweet đã lưu rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải màn hình, bạn sẽ có những tùy chọn bài đăng cũng như tài khoản Twitter này.

Một điều khá bất tiện của tính năng bookmark trên Twitter đó là ứng dụng không có tùy chọn xóa từng bookmark như trên trình duyệt. Nếu bạn muốn xóa bookmark thì buộc phải xóa toàn bộ.

Bước 4:

Tại giao diện Dấu trang, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải màn hình. Lúc này bạn nhấn chọn vào Xóa tất cả Dấu trang để xóa toàn bộ bookmark mà chúng ta đã lưu.

Khi đó Twitter hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa toàn bộ bookmark này không. Nếu đồng ý thì toàn bộ tweet đã bookmark đều xóa sạch nên bạn cần chú ý.

Video hướng dẫn tạo bookmark trên Twitter

Thứ Tư, 05/07/2023 09:15
41 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo