Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Twitter

Khi bạn tìm kiếm nội dung trên Twitter thì sẽ được lưu lại để chúng ta có thể tìm lại nội dung đó. Ngoài ra Twitter cũng có tùy chọn lưu lại nội dung tìm kiếm Twitter để chúng hiển thị ngay trên đầu danh sách tìm kiếm. Tuy nhiên nếu để danh sách tìm kiếm Twitter này quá nhiều sẽ khá ảnh hưởng tới việc tìm kiếm trên Twitter. Vì vậy bạn nên xóa lịch sử tìm kiếm Twitter, làm gọn giao diện tìm kiếm Twitter như xóa lịch sử tìm kiếm Facebook, xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử tìm kiếm trên Twitter.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Twitter

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Twitter, bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp ở bên dưới để xem những nội dung tìm kiếm trước đó. Nhấn vào thanh tìm kiếm bên trên để hiển thị nội dung tìm kiếm.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả nội dung mà mình đã từng tìm kiếm trên Twitter. Tại mục Recent, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng dấu x để xóa nội dung tìm kiếm trên Twitter mới gần đây.

Twitter sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa lịch sử tìm kiếm hay không, nhấn Xóa để xóa toàn bộ nội dung tìm kiếm trên Twitter.

Bước 3:

Ngoài ra với những tìm kiếm trên Twitter mà bạn đã thực hiện lưu lại thì cũng có thể xóa ngay. Tại giao diện danh sách tìm kiếm trên Twitter, những tìm kiếm nào đã lưu thì bạn sẽ hiển thị ở trên cùng. Bạn nhấn chọn vào tìm kiếm đã lưu này.

Chuyển sang nội dung mới, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xóa tìm kiếm này để xóa tìm kiếm đã lưu.

Thứ Hai, 13/02/2023 21:03
51 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo