Cách ghép video trên điện thoại nhanh chóng

Ứng dụng Capcut là ứng dụng đa năng khi tích hợp nhiều tính năng như các hiệu ứng để quay video hay chỉnh sửa video như ghép video chẳng hạn. Tính năng ghép video trên Capcut giúp bạn ghép nhiều video thành 1 video ngay trên điện thoại, mà không cần nhờ tới những phần mềm cắt ghép video trên máy tính, hay phải dùng thêm ứng dụng chỉnh sửa video khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép video bằng ứng dụng Capcut trên điện thoại.

Hướng dẫn ghép video trên Capcut

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Capcut bạn nhấn vào Dự án mới để tạo video mới. Tiếp đến, nhấn vào video đầu tiên rồi nhấn Thêm để thực hiện.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm video khác mà bạn muốn ghép. Nhấn vào video mà bạn muốn ghép rồi nhấn tiếp vào nút Thêm để tiến hành chỉnh sửa các video.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy 2 video được ghép lại với nhau. Chúng ta có thể thay đổi vị trí của video bằng cách nhấn và giữ vào video rồi kéo đổi vị trí nếu muốn.

Bước 4:

Tiếp đến bạn có thể chỉnh sửa cho từng video, như thêm hiệu ứng cho video chẳng hạn. Bạn có thể thêm hiệu ứng cho từng video, hoặc dùng cho tất cả các video bằng cách điều chỉnh thanh hiệu ứng riêng biệt khi thêm vào giao diện chỉnh video như hình dưới đây.

Bước 5:

Cuối cùng sau khi đã chỉnh sửa và thêm những nội dung khác cho video thì bạn chỉ cần nhấn biểu tượng xuất video trên Capcut là xong. Video sau khi làm xong sẽ có tùy chọn để chia sẻ lên TikTok hay nền tảng mạng xã hội khác.

Xuất video trên Capcut

Video hướng dẫn ghép video trên điện thoại

Thứ Hai, 15/11/2021 09:12
4,26 👨 35.278
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dương Tuyên
    Dương Tuyên

    😍hay

    Thích Phản hồi 17/10/22