Cách ghép nhạc vào video trên iPhone

Ghép nhạc vào video trên iPhone sẽ giúp video thêm hấp dẫn hơn với những âm thanh có sẵn trong ứng dụng, hoặc âm thanh do bạn tải từ điện thoại. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ ghép nhạc vào video trên iPhone để bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép nhạc vào video trên iPhone.

1. Cách ghép nhạc vào video iPhone bằng iMovie

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng iMovie cho iPhone hay iPad theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào Tạo dự án rồi chọn mục Phim. Sau đó bạn nhấn vào video muốn chỉnh sửa rồi nhấn tiếp và Tạo phim.

Tạo dự án trên iMovie

Bước 3:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, bạn di chuyển tới đoạn video muốn chèn âm thanh rồi nhấn biểu tượng dấu cộng, chọn tiếp vào mục Âm thanh.

Lúc này bạn có nhiều lựa chọn lấy âm thanh để chèn vào video. Chúng ta nhấn vào bài hát mà mình muốn sử dụng để chèn vào video.

Bước 4:

Quay lại giao diện chỉnh sửa video và bạn sẽ nhìn thấy thanh âm nhạc đã chèn. Đầu tiên bạn nhấn vào video gốc rồi nhấn vào biểu tượng loa để điều chỉnh âm thanh video gốc.

Chỉnh âm thanh video gốc trên iMovie

Bước 5:

Nhấn tiếp vào thanh bài hát mới thêm và cũng điều chỉnh âm lượng cho bài hát. Khi đã điều chỉnh xong thì bạn nhấn Xong để lưu lại và tiến hành xuất video.

Chỉnh âm thanh thêm vào video trên iMovie

Bước 6:

Cuối cùng bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ rồi chọn Lưu video để lưu video ghép nhạc trên iPhone.

2. Ghép nhạc vào video iPhone bằng VivaVideo

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VivaVideo theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên điện thoại như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn cũng nhấn vào Dự án mới rồi chọn vào video muốn ghép nhạc. Trong giao diện sửa chữa bạn nhấn vào mục Nhạc rồi chọn loại nhạc muốn chèn.

Chỉnh nhạc trên VivaVideo

Bước 3:

Ứng dụng cung cấp cho bạn rất nhiều thể loại nhạc để bạn sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Nhấn vào chủ đề âm nhạc muốn dùng rồi nhấn vào bài hát để tải và chèn nhạc vào video. Nhấn tiếp Áp dụng để chèn vào video.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, chúng ta sẽ chỉnh âm thanh của video gốc tại mục Âm lượng.

Với âm thanh thêm vào bạn cũng có thể điều chỉnh lại mức âm lượng nếu muốn.

Bước 5:

Khi đã chỉnh sửa xong thì nhấn Lưu ở góc phải trên cùng. Chọn tiếp chất lượng video xuất ra rồi tiến hành lưu video như bình thường. Lưu ý với bản miễn phí sẽ có logo VivaVideo khi xuất video.

Xuất video trên VivaVideo

3. Cách chèn nhạc vào video iPhone bằng InShot

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng InShot cho điện thoại theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào mục Video rồi chọn video mình muốn chỉnh sửa. Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa nhấn vào mục Âm nhạc.

Bước 3:

Lúc này chúng ta lựa chọn kiểu nhạc chèn vào video mà bạn muốn. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều bài hát hay âm thanh khác nhau để chèn vào video. Nhấn vào âm thanh bạn thích rồi nhấn Sử dụng để chèn vào video.

Bước 4:

Chuyển qua giao diện chỉnh sửa video. Trước hết bạn nhấn vào video gốc để điều chỉnh lại âm thanh của video. Tiếp đến bạn điều chỉnh âm lượng cho âm thanh mà mình chèn vào video. Chỉnh xong thì nhấn dấu tích để lưu lại.

Bước 5:

Sau khi chèn xong thì nhấn biểu tượng chia sẻ rồi chọn độ phân giải, tốc độ khung hình, định dạng của video. Cuối cùng nhấn Lưu lại để xuất video là được.

Xuất video trên InShot

Thứ Tư, 02/02/2022 08:45
51 👨 1.669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video