Cách gửi lời mời thích Fanpage Facebook

Khi bạn mới tạo Fanpage Facebook thì có thể gửi lời mời thích trang tới bạn bè của mình để tăng lượng người thích Fanpage mới tạo. Hoặc những Fanpage cung cấp thông tin hữu ích thì bạn cũng có thể chia sẻ tới mọi người bằng cách mời họ thích trang. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn bạn gửi lời mời thích Fanpage Facebook.

Cách gửi lời mời thích Fanpage Facebook điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Fanpage Facebook mà mình muốn chia sẻ. Sau đó tại giao diện trang bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Lúc này bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào Chia sẻ.

Bước 2:

Lúc đó sẽ có các tùy chọn chia sẻ Fanpage Facebook để người dùng lựa chọn, chúng ta sẽ nhấn vào Mời bạn bè thích Trang này.

Mời bạn bè thích Fanpage Facebook

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện danh sách bạn bè để chúng ta nhấn chọn những người mà bạn muốn mời thích Fanpage này. Bạn nhấn vào ô vuông rồi nhấn vào biểu tượng gửi bên dưới để gửi lời mời tới tài khoản Facebook đó.

Như vậy bạn đã gửi lời mời thích Fanpage này tới bạn bè của mình trên ứng dụng Facebook.

Hướng dẫn mời thích Fanpage Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook máy tính, bạn truy cập vào Fanpage mà mình muốn mời thích. Tại giao diện Fanpage, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Mời bạn bè.

Mời bạn bè thích Fanpage Facebook PC

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn chọn người muốn gửi lời mời thích Fanpage này. Người dùng cũng tích chọn vào tên Facebook muốn gửi lời mời, sau đó nhấn vào Gửi lời mời ở bên dưới.

Chọn bạn bè mời thích Fanpage Facebook PC

Ngoài ra bạn cũng có thể gửi lời mời trên Messenger. Những Fanpage mà chúng ta đã gửi lời mời thích trang thì Facebook sẽ lưu lại danh sách mà chúng ta đã mời.

Thứ Năm, 24/02/2022 20:30
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook