Cách bỏ chặn trên Facebook điện thoại, máy tính

Chặn nick Facebook giúp bạn không bị làm phiền bởi những nick Facebook lạ mặt. Tuy nhiên khi bạn vô tình chặn nhầm nick Facebook thì 2 người không thể liên lạc với nhau, hay người đó xem thông tin bạn đăng trên Facebook. Nếu vậy bạn nên xem lại danh sách chặn Facebook để bỏ chặn bạn bè trên Facebook, nếu block nhầm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bỏ chặn trên Facebook.

Hướng dẫn bỏ chặn trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào trang tùy chỉnh trên Facebook.

Tại đây bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư, rồi chọn tiếp vào Cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho tài khoản Facebook của bạn, chúng ta nhấn vào mục Chặn trong mục Đối tượng và chế độ hiển thị.

Kiểm tra Chặn trên Facebook

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả tài khoản Facebook mà bạn đã chặn. Để bỏ chặn tài khoản Facebook nào, bạn nhấn vào Bỏ chặn. Khi đó Facebook sẽ gửi thông báo nếu muốn chặn tiếp tài khoản này thì bạn sẽ phải chờ trong vòng 48 tiếng. Bạn chỉ cần nhấn Bỏ chặn để xác nhận là được.

Hướng dẫn bỏ chặn Facebook trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư rồi chọn tiếp Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt trên Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại menu bên trái của giao diện chúng ta nhấn vào mục Chặn.

Chặn trên Facebook PC

Lúc này nhìn sang nội dung bên cạnh tại Chặn người dùng, bạn sẽ thấy tài khoản Facebook bị chặn như hình dưới đây. Chúng ta nhấn Bỏ chặn tại người muốn bỏ chặn trên Facebook.

Bỏ chặn trên Facebook PC

Bước 3:

Lúc này cũng hiển thị thông báo như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào Xác nhận để tiến hành bỏ chặn Facebook tài khoản này.

Xác nhận bỏ chặn trên Facebook PC

Thứ Tư, 23/02/2022 21:03
51 👨 1.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook