Cách ghép ảnh trên điện thoại Xiaomi không cần app

Trên điện thoại Xiaomi có sẵn tính năng ghép ảnh mà chúng ta không cần sử dụng thêm các ứng dụng ghép ảnh trên điện thoại, hay ứng dụng chỉnh sửa ảnhh có tính năng này. Tính năng ghép ảnh trên Xiaomi hỗ trợ bạn nhiều kiểu layout ghép ảnh đẹp mắt như kiểu ghép ảnh cuộn phim, kiểu poster để bạn lựa chọn sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ghép ảnh trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn ghép ảnh trên Xiaomi

Bước 1:

Bạn mở album ảnh trên điện thoại rồi nhấn và giữ vào những hình ảnh chúng ta muốn ghép thành 1 hình ảnh. Sau đó chúng ta nhấn vào tùy chọn Sáng tạo ở bên dưới để tiến hành tạo ảnh nghệ thuật. Lưu ý tính năng chỉ hỗ trợ ghép tối đa 6 ảnh và không áp dụng cho video.

Sáng tạo ảnh trên Xiaomi

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Ảnh ghép như hình dưới đây để nhấn chọn sử dụng.

Tùy chọn ghép ảnh trên Xiaomi

Bước 3:

Khi đó chuyển sang giao diện lựa chọn bố cục và kiểu ghép ảnh trên điện thoại Xiaomi. Bạn sẽ có 3 tùy chọn ghép ảnh gồm Poster, Bố trí và Phim cuộn. Chúng ta nhấn vào từng mục ghép ảnh để xem các kiểu ghép ảnh hiển thị như thế nào khi áp dụng vào ảnh bạn chọn.

3 tùy chọn ghép ảnh trên Xiaomi

Bước 4:

Từng mục ghép ảnh trên điện thoại Xiaomi sẽ có rất nhiều kiểu ghép ảnh khác, hỗ trợ theo từng mục đích sử dụng ảnh của bạn như kiểu ghép poster để đăng tải thông tin nào đó chẳng hạn. Hoặc với mục ghép ảnh Phim cuộn thì hình ảnh được bo tròn hay tạo thành khung hình khác nhau để ghép thành 1 ảnh hoàn chỉnh.

Cuối cùng khi đã tìm được kiểu ghép ảnh mà bạn muốn dùng thì chúng ta nhấn vào Lưu để lưu lại hình ảnh mới vào bộ sưu tập trên điện thoại là xong.

Thứ Ba, 08/02/2022 20:15
3,73 👨 3.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh