Cách dùng YouTube Manager tải video trên kênh Youtube

Dịch vụ tải video miễn phí

Tải video Youtube giờ đây không hề khó khi có rất nhiều phần mềm, dịch vụ trực tuyến hay thậm chí có cả tiện ích cài đặt trên trình duyệt hỗ trợ tải video. Bên cạnh đó, rất nhiều công cụ còn hỗ trợ tải video của 1 playlist trên Youtube hay tải toàn bộ video trên 1 kênh Youtube, như dịch vụ YouTube Manager.

Đây là dịch vụ tải video Youtube của Việt Nam, hoàn toàn miễn phí không cần tài khoản để sử dụng. Dịch vụ gồm những tính năng hỗ trợ lấy link video YouTube, kênh và playlist, kể cả ảnh thumbnail với chất lượng cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng YouTube Manager tải video trên kênh Youtube.

Cách tải video trên kênh Youtube

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào linh dưới đây để đến trang chủ của dịch vụ YouTube Manager.

  • http://ytcron.com/getvideodownloadlink

Tại giao diện chính của dịch vụ, người dùng sẽ thấy có 3 tùy chọn tải video Youtube, gồm Get download link from Videos ID, Get download link from Channel ID và Get download link from Playlist ID.

Giao diện của YouTube Manager

1. Get download link from Videos ID

Bước 1:

Tại Get download link from Videos ID để lấy link tải một hay nhiều video cùng lúc, dán URL hay ID video vào thanh Video ID và xuống dòng nếu có nhiều link. Nhấn Submit để tiến hành tải video.

ID của video sẽ là đoạn mã phía sau dấu = của URL trên thanh địa chỉ. Chẳng hạn với link URL video là https://www.youtube.com/watch?v=WL9WTvTAVs8 thì ID sẽ là WL9WTvTAVs8.

Dán ID video

Bước 2:

Link tải video sẽ xuất hiện trong khung Download link. Chúng ta sao chép toàn bộ link đó, bao gồm cả tiêu đề video vào Notepad, rồi lấy link đó để dán vào trình duyệt.

Link download video

Khi dán link đó vào trình duyệt rồi nhấn Enter, video Youtube sẽ tự động được tải xuống máy tính mà không cần thêm thao tác nào nữa.

Tải video Youtube

Bước 3:

Ngoài ra, dịch vụ YouTube Manager còn hỗ trợ tải ảnh bìa từ video với ba mức kích thước là lớn (Thumbnail Max), trung bình (Thumbnail Medium) và nhỏ (Thumbnail Small). Bạn cũng sao chép link tại kích cỡ ảnh muốn lấy rồi paste vào thanh địa chỉ trên trình duyệt để tải là xong.

Tải ảnh bìa video Youtube

2. Get download link from Channel ID

Bước 1:

Tích chọn vào Get download link from Channel ID để lấy link tải toàn bộ video và hình ảnh video của kênh trên Youtube vào thanh Channel ID, rồi nhấn Submit.

Chúng ta chỉ có thể tải video trên 1 kênh Youtube mỗi lượt. Quá trình lấy linh tải video Yotube nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng video có trên kênh.

Để lấy ID kênh Youtube, nhấn vào tên kênh Youtube. Tại thanh địa chỉ sẽ thấy URL kênh video thì ID sẽ ở đằng sau chữ /channel/. Chẳng hạn kênh Youtube có link URL là https://www.youtube.com/channel/UCdt0l38ovpS6Muk1lHKj1DA, thì ID kênh Youtube là UCdt0l38ovpS6Muk1lHKj1DA.

URL kênh Youtube

Bước 2:

Chúng ta cũng sẽ sao chép link tải cho video tại Download link rồi dán vào trình duyệt web để tải các video về.

Link tải video trên kênh Youtube

3. Get download link from Playlist ID

Bước 1:

Để lấy link tải danh sách phát video và hình ảnh thumbnail video Youtube, bạn dán URL hay ID của danh sách phát Youtube vào hộp Playlist ID và nhấn Submit.

Dịch vu sẽ cho lấy link video 1 danh sách phát trong một lần thực hiện. Để lấy ID playlist Youtube, chúng ta sao chép đoạn mã đằng sau list= trong URL playlist video Youtube.

Chẳng hạn danh sách nhạc là https://www.youtube.com/playlist?list=PLYF5iI1dxiNCm2tIn4zdGZp7arcmc83tZ thì ID playlist video Youtube là PLYF5iI1dxiNCm2tIn4zdGZp7arcmc83tZ.

ID playlist Youtube

Bước 2:

Sao chép link tải Download link vào Notepad sau đó lấy link video để tải là được.

Tải video trong playlist Youtube

Bước 2:

Ngoài ra dịch vụ còn có thêm một số tính năng khác như kiểm tra tình trạng hoạt động của trang. Tại danh sách menu bên trái nhấn chọn vào Check view/sub kênh rồi nhập tên kênh hay địa chỉ của kênh rồi nhấn Submit. Mỗi lần kiểm tra sẽ có thể check được 15 kênh.

Check kênh Youtube

Kết quả sẽ cho thấy tên kênh Youtube, ngày tạo kênh, tổng số người theo dõi, tổng số lượt xem.

Kiểm tra kênh video Youtube

Bước 3:

Để xem thống kê lượt xem hiện tại của video trên kênh, nhấn vào Check Realtime Analytics ở danh sách bên trái rồi nhập ID kênh, nhấn Submit để kiểm tra.

Lượt xem trên kênh Youtube

Bước 4:

Nếu muốn lấy thông tin video nhấn vào Lấy link tải, Từ khóa, mô tả, Network của video ở menu bên trài. Nhìn sang bên phải dán link video Youtube rồi nhấn Submit.

Kết quả sẽ là link tải video với nhiều định dạng lẫn chất lượng, và nhiều thông tin khác trong đó có liệt kê danh sách những quốc gia chặn và không chặn ở bên dưới.

Thông tin video Youtube

Mặc dù so với những công cụ tải video Yotube khác, dịch vụ YouTube Manager vẫn chưa đáp ứng các nhu cầu phong phú người dùng. Tuy nhiên, dịch vụ cũng mang tới người dùng những tính năng cơ bản đó là tải video Youtube.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 07/02/2018 21:27
31 👨 1.651
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube